இயேசு Vs பால்

1. கர்த்தர் வரும் நேரத்தில்:

பவுல் கூறுகிறார்:
ரோம்.13 [12] இரவு வெகு தொலைவில் உள்ளது, பகல் சமீபமாயிருக்கிறது.

இயேசு கூறுகிறார்:
லூக்கா.21 [8] நீங்கள் வழிதவறாதபடிக்கு எச்சரிக்கையாயிருங்கள்; ஏனென்றால், அநேகர் என் பெயரில் வந்து, . `நேரம் நெருங்கிவிட்டது!' அவர்கள் பின்னால் செல்ல வேண்டாம்.

2. சத்தியம் மற்றும் உண்மையான நற்செய்தியின் மூலத்தைப் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
1கொரி.2 [13] மேலும் இதை மனித ஞானத்தால் கற்பிக்கப்படாமல், ஆவியானவரால் கற்பிக்கப்படும் வார்த்தைகளில், ஆவியை உடையவர்களுக்கு ஆன்மீக உண்மைகளை விளக்குகிறோம்.
Gal.1 [12] ஏனென்றால், நான் அதை மனிதனிடமிருந்து பெறவில்லை, நான் அதைக் கற்பிக்கவில்லை, ஆனால் அது இயேசு கிறிஸ்துவின் வெளிப்பாட்டின் மூலம் வந்தது.

இயேசு கூறுகிறார்:
John.17 [14] நான் அவர்களுக்கு உமது வார்த்தையைக் கொடுத்தேன்;
[17]சத்தியத்தினாலே அவர்களைப் பரிசுத்தப்படுத்துங்கள்; உமது வார்த்தை உண்மை.

3. இறந்தவர்களின் கடவுள் மீது:

பவுல் கூறுகிறார்:
Rom.14 [9] இதற்காகவே கிறிஸ்து மரித்து, மரித்தோருக்கும் உயிரோடிருக்கிறவர்களுக்கும் ஆண்டவராக இருக்கும்படிக்கு மரித்து மீண்டும் வாழ்ந்தார்.

இயேசு கூறுகிறார்:
லூக்கா.20 [38] இப்போது அவர் இறந்தவர்களின் கடவுள் அல்ல, ஆனால் உயிருள்ளவர்களின் கடவுள்;

4. கட்டளைகளின் கூட்டுத்தொகையில்:

பவுல் கூறுகிறார்:
Rom.13 [9] "விபசாரம் செய்யாதே, கொல்லாதே, திருடாதே, ஆசைப்படாதே" என்ற கட்டளைகள் மற்றும் பிற கட்டளைகள் இந்த வாக்கியத்தில் சுருக்கமாக, "உன்னைப் போலவே உன் அண்டை வீட்டாரையும் நேசிக்க வேண்டும்.

இயேசு கூறுகிறார்:
மத்.22 [37] மேலும் அவர் அவரிடம், "உன் கடவுளாகிய ஆண்டவரிடம் உன் முழு இருதயத்தோடும், உன் முழு ஆத்துமாவோடும் அன்புகூர வேண்டும். உங்கள் முழு மனதுடன்.
[38]இது பெரிய மற்றும் முதல் கட்டளை.
[39]ஒரு நொடி அதைப் போன்றது: உன்னில் நீ அன்புகூருவது போல் உன் அயலானையும் நேசிக்க வேண்டும்.
[40]இந்த இரண்டு கட்டளைகளிலும் எல்லா நியாயப்பிரமாணமும் தீர்க்கதரிசிகளும் சார்ந்திருக்கிறது.

5. கடவுள் யார் மீது இரக்கம் காட்டுகிறார்:

பவுல் கூறுகிறார்:
ரோம்.9 [15] ஏனென்றால், அவர் மோசேயிடம், "நான் இரக்கமுள்ளவருக்கு இரக்கம் காட்டுவேன், நான் இரக்கமுள்ளவன் மீது இரக்கம் காட்டுவேன்" என்று கூறுகிறார்.
[16] எனவே அது மனிதனின் விருப்பத்தையோ அல்லது உழைப்பையோ சார்ந்தது அல்ல, மாறாக கடவுளின் கருணையைப் பொறுத்தது.
[18]அப்பொழுது அவர் தாம் விரும்புகிறவர்கள்மேல் இரக்கம் காட்டுகிறார், அவர் விரும்புகிறவர்களின் இருதயத்தைக் கடினப்படுத்துகிறார்.

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.5 [7] இரக்கமுள்ளவர்கள் பாக்கியவான்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் இரக்கம் பெறுவார்கள்.

6. குற்றங்களை மன்னிப்பதில்:

பவுல் கூறுகிறார்:
Eph.1 [7] அவருடைய கிருபையின் ஐசுவரியத்தின்படியே, அவருடைய இரத்தத்தினாலே நம்முடைய குற்றங்களுக்கு மன்னிப்பும், நம்முடைய பாவங்களுக்கு மன்னிப்பும் அவருக்குள் நமக்கு உண்டு
.

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.6 [14] நீங்கள் மனிதர்களின் குற்றங்களை மன்னித்தால், உங்கள் பரலோகத் தந்தையும் உங்களை மன்னிப்பார்.
[15]மனுஷருடைய குற்றங்களை நீங்கள் மன்னிக்காவிட்டால், உங்கள் பிதா உங்கள் குற்றங்களை மன்னிக்கமாட்டார்.

7. நீதிமானாக்கப்படுகையில்:

பவுல் கூறுகிறார்:
ரோம்.3 [24] அவர்கள் கிறிஸ்து இயேசுவிலுள்ள மீட்பின் மூலம் அவருடைய கிருபையால் பரிசுத்தமாக நீதிமான்களாக்கப்படுகிறார்கள்,
[28] ஒரு மனிதன் கிரியைகளைத் தவிர்த்து விசுவாசத்தினாலே நீதிமானாக்கப்படுகிறான் என்று நாங்கள் கருதுகிறோம். சட்டத்தின் படி.
Rom.5 [9] ஆகையால், நாம் இப்பொழுது அவருடைய இரத்தத்தினாலே நீதிமான்களாக்கப்பட்டிருக்கிறபடியால், தேவனுடைய கோபாக்கினைக்கு நீங்கலாக அவரால் இரட்சிக்கப்படுவோம்.

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.12 [37] ஏனெனில் உங்கள் வார்த்தைகளால் நீங்கள் நீதிமான்களாக்கப்படுவீர்கள், உங்கள் வார்த்தைகளால் நீங்கள் கண்டனம் செய்யப்படுவீர்கள்.

8. நித்திய வாழ்வின் விலையைப் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
Rom.6 [23] ஏனென்றால், பாவத்தின் சம்பளம் மரணம், ஆனால் கடவுளின் இலவச வரம் நம்முடைய கர்த்தராகிய கிறிஸ்து இயேசுவில் நித்திய ஜீவன்.

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.19 [29] மேலும் என் பெயருக்காக வீடுகளையோ சகோதரர்களையோ சகோதரிகளையோ தந்தையையோ தாயையோ பிள்ளைகளையோ நிலங்களையோ விட்டுப் பிரிந்த ஒவ்வொருவரும் நூற்றுக்கு மடங்காகப் பெற்று நித்திய ஜீவனைப் பெறுவார்கள்.
லூக்கா.14 [28] உங்களில் எவர் ஒரு கோபுரத்தைக் கட்ட விரும்புகிறாரோ, அதைச் செய்து முடிப்பதற்குப் போதுமானதா என்று முதலில் உட்கார்ந்து செலவைக் கணக்கிட மாட்டீர்களா?
[33]ஆகையால், உங்களில் எவனாகிலும் தனக்கு உண்டானவைகளையெல்லாம் துறக்காதவன் எனக்குச் சீஷனாயிருக்கமாட்டான்.

9. மனிதர்களுக்குள்ளே கெளரவமானதைக் குறித்து:

பவுல் கூறுகிறார்:
2கொரி.8 [21] ஏனென்றால், கர்த்தருடைய பார்வையில் மட்டுமல்ல, மனிதர்களின் பார்வையிலும் நாம் கெளரவமானதையே நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளோம்.
Rom.12.
Rom.14 [18] இவ்வாறு கிறிஸ்துவைச் சேவிப்பவன் கடவுளுக்கு ஏற்புடையவன், மனிதர்களால் அங்கீகரிக்கப்பட்டவன்.
1கொரி.10 [33] நான் செய்யும் எல்லாவற்றிலும் எல்லாரையும் பிரியப்படுத்த முயல்கிறேன்.

இயேசு கூறுகிறார்:
லூக்கா.16 [15] ஆனால் அவர் அவர்களை நோக்கி: நீங்கள் மனிதர்களுக்கு முன்பாக உங்களை நீதிமான்களாக்குகிறீர்கள், ஆனால் கடவுள் உங்கள் இதயங்களை அறிவார்; ஏனென்றால், மனிதர்களுக்குள்ளே உயர்ந்தது கடவுளின் பார்வையில் அருவருப்பானது.
லூக்கா.6 [26]எல்லா மனிதர்களும் உங்களைப் புகழ்ந்து பேசும்போது உங்களுக்கு ஐயோ, அவர்களுடைய பிதாக்கள் கள்ளத்தீர்க்கதரிசிகளுக்கு அப்படியே செய்தார்கள்.

10. இறக்கும் போது:


பவுல் கூறுகிறார்:
I கொரிந்தியர் 15 31: சகோதரரே, நான் நம்முடைய கர்த்தராகிய கிறிஸ்து இயேசுவைக் குறித்து உங்கள்மேல் கொண்ட பெருமையினால் நான் தினமும் மரிக்கிறேன்.

இயேசு கூறுகிறார்:
யோவான் 11 26: மேலும் வாழ்ந்து என்னில் நம்பிக்கை கொள்பவன் ஒருக்காலும் மரிக்கமாட்டான்.

11. நியாயத்தீர்ப்பின் அடிப்படையில்:

பவுல் கூறுகிறார்:
ரோம்.2 [12] சட்டம் இல்லாமல் பாவம் செய்த அனைவரும் சட்டமின்றி அழிந்து போவார்கள், மேலும் நியாயப்பிரமாணத்தின் கீழ் பாவம் செய்த அனைவரும் நியாயப்பிரமாணத்தால் நியாயந்தீர்க்கப்படுவார்கள்.

இயேசு கூறுகிறார்:
யோவான்.12 [48] என்னை நிராகரித்து என் வார்த்தைகளை ஏற்றுக்கொள்ளாதவனுக்கு ஒரு நீதிபதி உண்டு; நான் சொன்ன வார்த்தையே கடைசி நாளில் அவனுடைய நியாயாதிபதியாக இருக்கும்.

12. கட்டளைகள் மற்றும் நித்திய ஜீவனைப் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
Rom.7 [9] நான் ஒரு காலத்தில் சட்டத்திற்கு அப்பாற்பட்டு உயிருடன் இருந்தேன், ஆனால் கட்டளை வந்தபோது, ​​பாவம் புத்துயிர் பெற்றது, நான் இறந்தேன்;
[10]வாழ்வை வாக்களித்த கட்டளையே எனக்கு மரணமாக இருந்தது.

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.19 [17] மேலும் அவர் அவரிடம், "நல்லதைப் பற்றி என்னிடம் ஏன் கேட்கிறீர்கள்?" அதில் ஒருவர் நல்லவர். நீங்கள் வாழ்க்கையில் நுழைய விரும்பினால், கட்டளைகளைக் கைக்கொள்ளுங்கள்.

13. உங்கள் தகப்பன் மீது:

பவுல் கூறுகிறார்:
1கொரி.4 [15] கிறிஸ்துவில் உங்களுக்கு எண்ணற்ற வழிகாட்டிகள் இருந்தாலும், உங்களுக்கு அதிகமான தந்தைகள் இல்லை. ஏனெனில், நான் நற்செய்தியின் மூலம் கிறிஸ்து இயேசுவுக்குள் உங்கள் தந்தையானேன்.
Phlm.1 [10] நான் சிறையில் அடைக்கப்பட்டுள்ள என் குழந்தை ஒனேசிமுசுக்காக நான் உங்களிடம் முறையிடுகிறேன்.

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.23 [9] மேலும் பூமியில் உங்கள் தந்தை என்று அழைக்க வேண்டாம், ஏனென்றால் பரலோகத்தில் உங்களுக்கு ஒரு தந்தை இருக்கிறார்.

14. நித்திய ஜீவனுக்கான தகுதியைப் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
ரோம்.5 [21] அதனால், பாவம் மரணத்தில் ஆட்சி செய்தது போல, கிருபையும் நம் ஆண்டவராகிய இயேசு கிறிஸ்து மூலம் நீதியின் மூலம் நித்திய வாழ்வுக்கு ஆட்சி செய்யும்.

இயேசு கூறுகிறார்:
John.5 [24] மெய்யாகவே மெய்யாகவே நான் உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன், என் வார்த்தையைக் கேட்டு, என்னை அனுப்பியவரை விசுவாசிக்கிறவனுக்கு நித்திய ஜீவன் உண்டு; அவர் நியாயத்தீர்ப்புக்கு வரவில்லை, ஆனால் மரணத்திலிருந்து ஜீவனுக்குக் கடந்துவிட்டார்.

15. படைப்பின் விதி (வானம் மற்றும் பூமி):

பவுல் கூறுகிறார்:
Rom.8 [21] ஏனென்றால், படைப்பே சிதைவதற்கான அடிமைத்தனத்திலிருந்து விடுவிக்கப்பட்டு, கடவுளின் பிள்ளைகளின் மகிமையான சுதந்திரத்தைப் பெறுகிறது.

இயேசு கூறுகிறார்:
மத்.24 [35] வானமும் பூமியும் ஒழிந்துபோம்,

16. நியாயப்பிரமாணம் மற்றும் தீர்க்கதரிசிகளின் விதியைப் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
Rom.10 [4] விசுவாசமுள்ள யாவரும் நீதிமான்களாக்கப்படுவதற்கு, கிறிஸ்துவே நியாயப்பிரமாணத்தின் முடிவு.

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.5 [17] நான் நியாயப்பிரமாணத்தையும் தீர்க்கதரிசிகளையும் ஒழிக்க வந்தேன் என்று நினைக்காதே; அவற்றை ஒழிக்க அல்ல, நிறைவேற்றுவதற்காக வந்துள்ளேன்.
[18]நிச்சயமாக நான் உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன், வானமும் பூமியும் ஒழிந்துபோகும்வரை, அனைத்தும் நிறைவேறுமளவும், சட்டத்திலிருந்து ஒரு துளியும், ஒரு புள்ளியும் மறையாது.

17. ஆசிரியர்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் அடையாளத்தைப் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
1கொரி.12 [28] மேலும் தேவன் சபையில் முதல் அப்போஸ்தலர்கள், இரண்டாவது தீர்க்கதரிசிகள், மூன்றாவது, ஆசிரியர்கள்,
எபி.4 [11] மேலும் சிலர் இருக்க வேண்டும் என்பது அவருடைய பரிசுகளாகும். அப்போஸ்தலர்கள், சில தீர்க்கதரிசிகள், சில சுவிசேஷகர்கள், சில போதகர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்கள்,
1Tim.2 [7] இதற்காக நான் பிரசங்கியாகவும் அப்போஸ்தலனாகவும் நியமிக்கப்பட்டேன் (நான் உண்மையைச் சொல்கிறேன், நான் பொய் சொல்லவில்லை), விசுவாசத்திலும் சத்தியத்திலும் புறஜாதிகளுக்கு போதகனாக நியமிக்கப்பட்டேன்.
2Tim.1 [11] இந்த நற்செய்திக்காக நான் பிரசங்கியாகவும், அப்போஸ்தலனாகவும், போதகராகவும் நியமிக்கப்பட்டேன்,

இயேசு கூறுகிறார்:
மத்.23 [8] ஆனால் நீங்கள் ரபி என்று அழைக்கப்பட மாட்டீர்கள், ஏனென்றால் உங்களுக்கு ஒரு போதகர் இருக்கிறார், நீங்கள் அனைவரும் சகோதரர்கள்.

18. இரட்சிக்கப்பட வேண்டிய எண்ணைப் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
Rom.11 [25] உங்கள் சொந்த எண்ணத்தில் நீங்கள் ஞானமாக இருக்கக்கூடாது என்பதற்காக, சகோதரர்களே, இந்த மர்மத்தை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்: முழு எண்ணிக்கை வரை இஸ்ரவேலின் ஒரு பகுதியை கடினப்படுத்துதல் வந்துவிட்டது. புறஜாதிகள் உள்ளே வருகிறார்கள்,
[26] இஸ்ரவேலர் அனைவரும் இரட்சிக்கப்படுவார்கள்; "சீயோனிலிருந்து மீட்பவர் வருவார், யாக்கோபை விட்டும் தேவபக்தியை அகற்றுவார்" என்று எழுதப்பட்டிருக்கிறது

.
Matt.7 [13] இடுக்கமான வாசல் வழியே நுழையுங்கள்; ஏனென்றால், வாசல் அகலமானது, வழி எளிதானது, அது அழிவுக்கு வழிவகுக்கும், அதன் வழியாக நுழைபவர்கள் பலர்.
[14]ஜீவனுக்குப் போகிற வாசல் இடுக்கமும், வழி கடினமுமாயிருக்கிறது, அதைக் கண்டுபிடிக்கிறவர்கள் குறைவு.

19. போதகர்களின் (மேய்ப்பர்களின்) எண்ணிக்கை மற்றும் அடையாளம் குறித்து:

பவுல் கூறுகிறார்:
எபி.4 [11] மேலும் அவருடைய பரிசுகள் சிலர் அப்போஸ்தலர்களாகவும், சில தீர்க்கதரிசிகளாகவும், சில சுவிசேஷகர்களாகவும், சில போதகர்களாகவும் (மேய்ப்பர்கள்) மற்றும் போதகர்களாகவும் இருக்க வேண்டும் என்று

இயேசு கூறுகிறார்:
ஜான் .10 [16] இந்த தொழுவத்தில் இல்லாத வேறு ஆடுகளும் என்னிடம் உள்ளன; நான் அவர்களையும் அழைத்து வர வேண்டும், அவர்கள் என் குரலைக் கேட்பார்கள். எனவே ஒரே மந்தை, ஒரு மேய்ப்பன்.

20. தலைவர்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் அடையாளத்தைப் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
1கொரி.4 [15] கிறிஸ்துவில் உங்களுக்கு எண்ணற்ற தலைவர்கள் இருந்தாலும் . ..

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.23 [10] தலைவர்கள் என்றும் அழைக்கப்பட வேண்டாம், ஏனெனில் உங்களுக்கு ஒரு தலைவர், கிறிஸ்து.

21: மொத்த சீரழிவு பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
ரோம்.3 [9] பிறகு என்ன? யூதர்களாகிய நாம் இன்னும் நன்றாக இருக்கிறோமா? இல்லை, இல்லை; ஏனென்றால், யூதர்கள் மற்றும் கிரேக்கர்கள் ஆகிய எல்லா மனிதர்களும் பாவத்தின் அதிகாரத்தின் கீழ் இருக்கிறார்கள் என்று நான் ஏற்கனவே குற்றஞ்சாட்டினேன்,
[10] அதில் எழுதப்பட்டுள்ளது: "ஒருவனும் நீதிமான் இல்லை, இல்லை, ஒருவனல்ல;
[22] எந்த வித்தியாசமும் இல்லை;
[23 ] ] எல்லாரும் பாவம் செய்து, தேவனுடைய மகிமையை இழந்துவிட்டதால், .. ..

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.12 [35] நல்ல மனிதன் தன் நல்ல பொக்கிஷத்திலிருந்து நன்மையைப் பெறுகிறான், தீயவன் தன் தீய பொக்கிஷத்திலிருந்து வெளிவருகிறான். தீய.
லூக்கா.6 [45] நல்ல மனிதன் தன் இதயத்தின் நல்ல பொக்கிஷத்திலிருந்து நன்மையை உண்டாக்குகிறான், தீயவன் தன் தீய பொக்கிஷத்திலிருந்து தீமையை உண்டாக்குகிறான்; ஏனென்றால், இதயத்தின் நிறைவிலிருந்து அவருடைய வாய் பேசுகிறது.
Matt.23 [35] நீங்கள் பரிசுத்த ஸ்தலத்துக்கும் பலிபீடத்துக்கும் நடுவில் கொலைசெய்த குற்றமற்ற ஆபேலின் இரத்தத்திலிருந்து பரக்கியாவின் குமாரனாகிய சகரியாவின் இரத்தம்வரை பூமியில் சிந்தப்பட்ட நீதிமான்களின் இரத்தம் அனைத்தும் உங்கள்மேல் வரும்.

22. நிபந்தனையற்ற தேர்தல்:

பவுல் கூறுகிறார்:
ரோம்.9 [16] எனவே இது மனிதனின் விருப்பத்தையோ அல்லது உழைப்பையோ சார்ந்தது அல்ல, மாறாக கடவுளின் கருணையைப் பொறுத்தது.

இயேசு கூறுகிறார்:
மத்.7 [21] என்னை நோக்கி, ஆண்டவரே, ஆண்டவரே, என்று சொல்லுகிற எவனும் பரலோகராஜ்யத்தில் பிரவேசிப்பதில்லை, பரலோகத்திலிருக்கிற என் பிதாவின் சித்தத்தின்படி செய்கிறவனே பரலோகராஜ்யத்தில் பிரவேசிப்பான்.
[22]அந்நாளில் அநேகர் என்னை நோக்கி: ஆண்டவரே, கர்த்தாவே, நாங்கள் உம்முடைய நாமத்தினாலே தீர்க்கதரிசனம் உரைத்து, உமது நாமத்தினாலே பிசாசுகளைத் துரத்தி, உமது நாமத்தினாலே அநேக வல்லமைகளைச் செய்தோம் அல்லவா? [23]அப்பொழுது நான் அவர்களை நோக்கி: நான் உங்களை ஒருபோதும் அறிந்திருக்கவில்லை. அக்கிரமக்காரர்களே, என்னைவிட்டு அகன்றுபோங்கள்.

23. கடவுளுக்குப் பலியிடும்போது:

பவுல் கூறுகிறார்:
1கொரி.5 [7] கிறிஸ்து, நம்முடைய பாஸ்கா ஆட்டுக்குட்டி பலியிடப்பட்டார்.
Eph.5 [2] மேலும், கிறிஸ்து நம்மை நேசித்தது போலவும், நமக்காகத் தம்மையே ஒப்புக்கொடுத்தது போலவும் அன்பில் நடந்துகொள்ளுங்கள்.

இயேசு கூறுகிறார்:
மத்.9 [13] 'பலியை அல்ல, இரக்கத்தையே விரும்புகிறேன்' என்பதன் பொருளைப் போய் அறிந்து கொள்ளுங்கள்.

24. நற்செய்தியைப் பிரசங்கிப்பதற்கான ஊதியம் பற்றி:

பவுல் கூறுகிறார்:
1Tim.5 [17] சிறப்பாக ஆட்சி செய்யும் மூப்பர்கள், குறிப்பாக பிரசங்கம் மற்றும் போதனைகளில் உழைப்பவர்கள் இரட்டிப்பு மரியாதைக்கு தகுதியானவர்களாக கருதப்படுவார்கள்;
[18] ஏனெனில், "எருது தானியத்தை மிதிக்கும் போது அதன்
முகத்தை மூடாதே " என்றும், "வேலை செய்பவன் அவனுடைய கூலிக்குத் தகுதியானவன்" என்றும் வேதம் கூறுகிறது. 1கொரி.9. உங்கள் பொருள் பலன்களை நாங்கள் அறுவடை செய்தால் அதிகமாகவா?
[12] இந்த உரிமையை மற்றவர்கள் உங்கள் மீது பகிர்ந்து கொண்டால், நாங்கள் இன்னும் அதிகமாக வேண்டாமா?

இயேசு கூறுகிறார்:
Matt.10 [7] மேலும் நீங்கள் போகும்போது, ​​'பரலோகராஜ்யம்' என்று பிரசங்கியுங்கள். கையில்.'
[8]நோயாளிகளைக் குணமாக்குங்கள், இறந்தவர்களை எழுப்புங்கள், தொழுநோயாளிகளைச் சுத்திகரியுங்கள், பிசாசுகளைத் துரத்துவீர்கள், நீங்கள் பணம் கொடுக்காமல் பெற்றீர்கள், கூலியின்றிக் கொடுங்கள்,

25. ஒருவர் எவ்வாறு கடவுளின் பிள்ளையாகிறார்:

பவுல் கூறுகிறார்:
Rom.8 [23] மற்றும் படைப்பு மட்டுமல்ல, ஆவியின் முதல் கனிகளைப் பெற்ற நாமே, நம் உடல்களை மீட்கும் மகன்களாக தத்தெடுப்புக்காகக் காத்திருக்கும்போது உள்ளுக்குள் புலம்புகிறோம்.
கலா.4 [5] நியாயப்பிரமாணத்தின் கீழ் இருந்தவர்களை மீட்டு, நாம் பிள்ளைகளாக தத்தெடுப்பு பெறலாம்.

இயேசு கூறுகிறார்:
யோவான்.3 [3] உண்மையாகவே, உண்மையாகவே நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன், ஒருவன் மேலிருந்து பிறக்காவிட்டால் * தேவனுடைய ராஜ்யத்தைக் காண முடியாது.
[6]மாம்சத்தினால் உண்டானது மாம்சம், ஆவியினாலே உண்டானது ஆவி.
[7]நீ மேலிருந்து பிறக்க வேண்டும் என்று நான் உனக்குச் சொன்னதைக் குறித்து ஆச்சரியப்படவேண்டாம்.

1 கருத்து:

  1. முரண்பாடு 1 (சோதனை தேவனிடமிருந்தா இல்லையா?)

    ஆதியாகமம் 22 - ஆபிரகாம், தேவனால் சோதிக்கப்படுதல்

    1 இதற்குப் பிறகு, தேவன் ஆபிரகாமின் விசுவாசத்தைச் சோதிக்க விரும்பினார். எனவே தேவன் “ஆபிரகாமே” என்று அழைத்தார். ஆபிரகாமும், “நான் இங்கே இருக்கிறேன்” என்றான். 2 தேவன் அவனிடம், “உன்னுடைய அன்பிற்குரிய, ஒரே மகனான ஈசாக்கை அழைத்துக்கொண்டு மோரியா தேசத்திற்குச் செல். அங்கு உன் மகனை எனக்கு தகன பலியாகக் கொடு. எந்த இடத்தில் அதைச் செய்ய வேண்டுமென்று நான் உனக்குச் சொல்வேன்” என்றார். 3 காலையில் ஆபிரகாம் எழுந்து தனது கழுதையைத் தயார் செய்தான். ஈசாக்கையும் இரண்டு வேலைக்காரர்களையும் அழைத்துக்கொண்டான். பலிக்கு விறகுகளையும் எடுத்துக்கொண்டான். தேவன் போகச் சொன்ன இடத்திற்கு அவர்கள் போனார்கள்.

    ஆனால் தேவன் என்னை அறிவார். அவர் என்னைப் பரிசோதித்துக்கொண்டிருக்கிறார், நான் பொன்னைப்போன்று தூயவனெனக் காண்பார். தேவன் விரும்புகிறபடியே நான் எப்போதும் வாழ்ந்திருக்கிறேன். (யோபு 23:10)

    யாக்கோபு 1 - தேவனிடமிருந்து சோதனைகள் வருவதில்லை

    12 சோதிக்கப்படும்போது உறுதியாய் இருக்கிற மனிதன் மிகுந்த பாக்கியவான் ஆகிறான். ஏனெனில் தான் நேசிக்கிறவர்களுக்குத் தருவதாக தேவன் வாக்களித்த வாழ்வு என்னும் பரிசை, சோதனையில் தேறிவிடும்போது அவன் பெறுவான். 13 ஒரு மனிதன் சோதிக்கப்படும்போது, “அந்த சோதனை தேவனிடமிருந்து உண்டாகிறது” என்று அவன் சொல்லக் கூடாது. பொல்லாங்கினால் தேவன் சோதிக்கப்படுவதில்லை. மேலும் தேவன் ஒருவரையும் சோதிப்பதும் இல்லை. 14 அவனவன் தனது சுய ஆசைகளாலேயே இழுக்கப்பட்டு சிக்குண்டு சோதிக்கப்படுகிறான். 15 இந்த ஆசையானது கருத்தரித்து பாவத்தைப் பிறப்பிக்கிறது. மேலும் பாவம் முழுமையடையும்போது மரணத்தைத் தருகிறது. - யாக்கோபு 1 (புதிய ஏற்பாடு)

    பதிலளிநீக்கு