தமிழர் சமயம்
கற்பழித்தவனுக்குத தண்டனை அகநானூறு 256
1. பிணங்கு அரில் வள்ளை நீடு இலைப் பொதும்பில்
மடி துயில் முனைஇய வள் உகிர் யாமைநொடி விடு கல்லின் போகி, அகன்துறைப்பகுவாய் நிறைய, நுங்கின் கள்ளின்நுகர்வார் அருந்து மகிழ்பு இயங்கு நடையொடு 5தீம் பெரும் பழனம் உழக்கி, அயலதுஆம்பல் மெல் அடை ஒடுங்கும் ஊர!
விளக்கம்: பழமையான சேற்று வயலில் ஆமை மேயும் ஊரனே!
வள்ளைக்கொடி மண்டிக்கிடக்கும் நீர்ச்சோலை. அதில், வளைந்த நகம் கொண்ட ஆமை உறங்கும். கல்லில் மோதிய கல் போல் அது நகரும்.
கிழிந்த வாய் நிறையக் கள் உண்டவன் தள்ளாடி நடப்பது போல அது நடக்கும். வயல்களை நாசமாக்கும். ஆம்பல் இலைக்கடியில் பதுங்கிக்கொள்ளும். இப்படிப்பட்ட நிலம் கொண்ட ஊரன் நீ.
2. பொய்யால்; அறிவென், நின் மாயம். அதுவே
கையகப்பட்டமை அறியாய்; நெருநை
விளக்கம்: பொய் சொல்லாதே. உன் மாயம் எனக்குத் தெரியும். கையும் களவுமாக நீ பிடிபட்டுக்கொண்டது எனக்குத் தெரியும் என்பது உனக்குத் தெரியாது.
3. மை எழில் உண்கண் மடந்தையொடு வையை 10
ஏர் தரு புதுப் புனல் உரிதினின் நுகர்ந்து,பரத்தை ஆயம் கரப்பவும், ஒல்லாதுகவ்வை ஆகின்றால், பெரிதே; காண்தகத்
விளக்கம்: நேற்று வையைப் புனலில் உன்னவளோடு நீராடி அவளை உரிய முறையில் துய்த்தாய். அதனை அவளது உடன்பரத்தைத் தோழிமார் மறைத்தனர். என்றாலும் அதனை ஊரெல்லாம் பலபடப் பேசுகிறது.
4. தொல் புகழ் நிறைந்த பல் பூங் கழனி,
கரும்பு அமல் படப்பை, பெரும் பெயர்க் கள்ளூர், 15திரு நுதற் குறுமகள் அணி நலம் வவ்வியஅறனிலாளன்,''அறியேன்'' என்றதிறன் இல் வெஞ் சூள் அறி கரி கடாஅய்,முறி ஆர் பெருங் கிளை செறியப் பற்றி,நீறு தலைப்பெய்த ஞான்றை, 20வீறு சால் அவையத்து ஆர்ப்பினும் பெரிதே.
விளக்கம்: கள்ளூர் என்னும் ஊரில் வாழ்ந்த சிறுமி நல்லவளை ஒருவன் தன் வலிமையைப் பயன்படுத்தி அவள் பெண்மையை நுகர்ந்துவிட்டான்.
அந்தக் கொடுமைக்காரன் ஊரார் முன்னிலையில் “அவளை எனக்குத் தெரியாது” என்றான். ஊரார் கரியாளர்களை (சாட்சியாளர்களை) வினவினர். அவன் அவளைக் கெடுத்தது உண்மை எனத் தெரியவந்தது.
ஊர் மன்றத்தார் அவனது உறவினர்களைக் கூட்டினர். அவர்கள் முன்னிலையில் கொதிக்கும் சுண்ணாம்பு நீற்றை அவன் தலையில் கொட்டினர். அப்போது ஊரே ஆரவாரம் செய்தது. அந்த ஆரவாரம் போல உன் பரத்தை-உறவு பற்றி ஊரார் பேசிக்கொள்கின்றனர்.
இஸ்லாம்
இஸ்லாத்தில் கற்பழிப்புக்கான (இத்திஷாப் / ஜினா பில்-ஜப்ர்) தண்டனையும் விபச்சாரத்திற்க்கான (ஜினா) தண்டனையும் ஒன்றுதான். குற்றவாளி திருமணம் செய்தவராக இருந்தால் கல்லெறியும் தண்டனையும், திருமணம் ஆகவில்லை என்றால் நூறு கசையடிகளும், ஓராண்டுக்கு நாடு கடத்தப்படுதலும் ஆகும்.
பலாத்காரம் கத்தி முனையிலோ அல்லது துப்பாக்கி முனையிலோ நடத்தப்படாவிட்டாலும், கற்பழிப்பாளர் ஜினாவுக்கான ஹுதுத் தண்டனைக்கு உட்பட்டவர். இஸ்லாமிய சட்டத்தில், ஹத் என்பது சர்வவல்லமையுள்ள அல்லாஹ் அல்லது சுன்னாவால் விதிக்கப்படும் தண்டனையைக் குறிக்கிறது. பரிந்துரைக்கப்பட்ட நடைமுறையின் மூலம் ஒரு ஹத் உத்தரவாதம் அளிக்கப்பட்டால், நீதிமன்றம் அல்லது அரசு அல்லது பாதிக்கப்பட்ட தரப்பினர் இந்தத் தண்டனைகளைச் செயல்படுத்துவதில் எந்தச் சலுகையும் அளிக்க அனுமதிக்கப்பட மாட்டார்கள். ஆயுதம் பயன்படுத்தப்படுவது அச்சுறுத்தப்பட்டால், அவர் ஒரு முஹாரிப் ஆவார், மேலும் அல்லாஹ் கூறும் வசனத்தில் விவரிக்கப்பட்டுள்ள ஹத் தண்டனைக்கு உட்படுத்தப்பட வேண்டும்
“அல்லாஹ்வுக்கும் அவனுடைய தூதருக்கும் எதிராகப் போர் செய்து, தேசத்தில் அக்கிரமம் செய்பவர்களுக்குக் கிடைக்கும் கூலி அவர்கள் கொல்லப்படுவது அல்லது சிலுவையில் அறையப்படுவது அல்லது அவர்களின் கைகளும் கால்களும் எதிரெதிர் பக்கங்களிலிருந்து துண்டிக்கப்படுவதும் அல்லது நாட்டை விட்டு வெளியேற்றப்படுவதும் மட்டுமே. அதுவே இவ்வுலகில் அவர்களுக்கு இழிவு, மறுமையில் பெரும் வேதனை அவர்களுக்கு உண்டு” [அல்-மாயிதா 5:33] (IslamQA)
கற்பழிப்பாளர் ஹத் தண்டனைக்கு தகுதியானவர் என்பதற்கு அவருக்கு எதிராக தெளிவான ஆதாரங்கள் இருந்தால் அல்லது அவர் அதை ஒப்புக்கொண்டால் அவர் ஹட் தண்டனைக்கு உட்படுத்தப்படுவார் என்று அறிஞர்கள் ஒருமனதாக ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். (அல்-இஸ்தித்கார், 7/146)
கற்பழிப்புக்கான ஹத் தண்டனை என்பது கல்லால் அடித்து கொலை செய்வது ஆகும்.
கிறிஸ்தவம் & யூதம்
“ஆனால், ஒருவனுக்கு நிச்சயிக்கப்பட்ட பெண்ணை வெளி இடங்களில் கண்ட ஒருவன் அவளைப் பலவந்தமாகப் பிடித்துக் கற்பழித்ததாக அறிந்தால், அவனை மட்டும் (கல்லெறிந்து) கொன்றுவிட வேண்டும். அந்தப் பெண்ணை ஒன்றும் செய்துவிடாதீர்கள். அவள், மரிக்கும் தண்டனையைப் பெறும் அளவிற்கு ஏதும் செய்துவிடவில்லை. இது ஒரு நபர் தன் பக்கத்து வீட்டுக்காரனை தீடீரெனத் தாக்கி அவனைக் கொல்வதற்குச் சமமானது. வெளி இடத்திலே அவன் அவளைக் கண்டதும் அவளைத் தன் பலத்தினால் பிடிக்க, அவள் தனக்கு உதவிட கூக்குரலிட்டபோதும் அவளைக் காப்பாற்ற அங்கு யாரும் இல்லாததால் அவளைத் தண்டிக்க வேண்டாம். (உபாகமம் 22:25-27)
இந்து மதம்
பலாத்காரத்திற்கு ஆளான ஒரு பெண் நிரபராதி என்றும், கற்பழிப்பில் ஈடுபடும் ஆணுக்கு மரண தண்டனை விதிக்கப்பட வேண்டும்
- 8.323. பெண்களை கடத்துபவர்களுக்கு தூக்கு தண்டனை வழங்க வேண்டும்.
- 8.352. பெண்களை பாலியல் பலாத்காரம் செய்பவர்களுக்கு அல்லது பாலியல் வன்கொடுமைக்கு தூண்டுபவர்களுக்கு கடுமையான தண்டனை வழங்கப்பட வேண்டும், இது போன்ற ஒரு குற்றத்தை நினைத்துக்கூட பார்க்க முடியாத அச்சத்தை மற்றவர்களுக்கு ஏற்படுத்த வேண்டும்.
குற்றம்: விபச்சாரத்தில் ஈடுபடுதல், பெண்களை சித்திரவதை செய்தல், கட்டாய பாலுறவு தொடர்பு.
தண்டனை: மக்கள் தங்கள் பிறப்புறுப்பு இடைவெளியில் சூடான திடமான வடிவமான தடி மற்றும் தடிகளால் துளைக்கப்படுகிறார்கள், மேலும் யமாவின் வேலைக்காரர்கள் பாதிக்கப்பட்டவரை பின்னால் அடிக்கிறார்கள்.
திரிகடுகம் - நல்லாதனார்
பதிலளிநீக்குவழங்காத் துறை இழிந்து நீர்ப் போக்கும், ஒப்ப
வீழைவு இலாப் பெண்டிர் தோள் சேர்வும், உழந்து
விருந்தினனாய் வேற்றூர் புகலும், - இம் மூன்றும்
அருந் துயரம் காட்டும் நெறி. 5
பழகாத துறையில் இறங்கிப் போதலும், விருப்பமில்லாத பெண்ணைச் சேர்வதும், வருந்திப் பிறர்க்கு விருந்தாளியாவதும் துயரத்தைத் தரும்.
https://marainoolkal.blogspot.com/2022/09/blog-post_13.html
உபாகமம் 2228 “ஒருவன், இன்னும் திருமணம் நிச்சயிக்கப்படாத ஒரு கன்னிப் பெண்ணை பலவந்தமாகப் பிடித்து கற்பழிப்புச் செய்ததை மற்ற ஜனங்கள் பார்த்துவிட்டால், 29 அவன் அவளது தந்தைக்கு 50 வெள்ளிக் காசுகளை கொடுக்கவேண்டும். அவன் அவளைக் கற்பழித்த பாவத்தினால், அவளே அவனது மனைவியாவாள். அவன் வாழ்நாள் முழுவதிலும் அவளை விவாகரத்து செய்திட முடியாது.
பதிலளிநீக்குhttps://www.biblegateway.com/passage/?search=%E0%AE%89%E0%AE%AA%E0%AE%BE%E0%AE%95%E0%AE%AE%E0%AE%AE%E0%AF%8D%2022&version=ERV-TA
இயேசுவின் காலத்தில் இருந்த யூத ஆசிரியர்கள் சில சமயங்களில் ஆண்களின் காமத்தை பெண்களின் உடை அல்லது செயல்களில் குற்றம் சாட்டினார்கள், ஆனால் இயேசு காமத்தின் பழியை அதைச் செய்த மனிதன் மீது வைத்தார் (மத். 5:28).
பதிலளிநீக்குhttps://www.cbeinternational.org/resource/bible-and-rape/