மண்ணறை *

தமிழர் சமயம் 


உறக்க முணர்வோ டுயிர்ப்பின்மை யற்றால்
பிறப்பின்றி வீடாம் பரம். (ஞானக்குறள், 11 பிறப்பறுத்தல் பாடல் 174.) 
 
உறக்கம்  உணர்வோடு உயிர்ப்பின்மை அற்றால்
பிறப்பின்றி வீடாம் பரம் 

பரம் - உயர்ந்த  

உறக்கம், உணர்வு, உயிர் கொடுக்கப்படாமை இவை இல்லாமல் போனால் பிறப்பு இன்றி உயர்ந்த வீட்டைப் பெறலாம். 

உடம்பிரண்டுங் கெட்டா லுறுபய னொன்றுண்டு
திடம்படு மீசன் றிறம். (ஞானக்குறள் , 11 பிறப்பறுத்தல் 176.)

உடம்பு இரண்டும் கெட்டாலும் உறுபயன் ஒன்று உண்டு
திடம் படும் ஈசன் திறம்.

உறுபயன் - உண்டான பயன் 
திடம் - உறுதி 
திறம் - ஆற்றல் 

உயிருள்ள உடம்பும், இறப்புக்கு பிறகுள்ள உயிரற்ற உடல் இரண்டும் கெட்டு அழிந்தாலும், செய்த வினையின் பயன் உண்டு, அவ்வினைப்பயன் நிலைபெறும் இறைவனின் ஆற்றலினால். 

தன்னை யறிந்து செறிந்தடங்கித் தானற்றால்
பின்னைப் பிறப்பில்லை வீடு. (ஞானக்குறள், 11 பிறப்பறுத்தல் 177) 
 
தன்னை அறிந்து செறிந்து அடங்கித் தான் அற்றால்
பின்னைப் பிறப்பு இல்லை வீடு.

தனது நிலையை அறிந்து நிறைவாக அறநூல்களுக்கு கட்டுப்பட்டால்  இறந்த பின் மண்ணறை வாழ்க்கை இல்லை, சுவர்க்கம் மட்டுமே.  
 
செறிந்து - நிறைந்து 
அற்றால் - மரணித்தால்

மருளன்றி மாசறுக்கின் மாதூ வெளியாய்
இருளின்றி நிற்கு மிடம். (ஞானக்குறள், 11 பிறப்பறுத்தல் 178) 
 
மருள் அன்றி மாசு அறுக்கின் மா தூ வெளியாய்
இருள் இன்றி நிற்கும் இடம். 
 
மருள் = மயக்கம் 
மாசு = குற்றம் 
மா = பெருமை பொருந்திய
தூ = தூய, பரிசுத்தமான 
வெளி  = மைதானம் 

மயக்கமன்றி குற்றங்களை அறுத்தால் பெரிய பரிசுத்தமான மைதானம் போல இருள் இல்லாத இடமாக மண்ணறை மாறும். 
 
(பிறப்பறுத்தல் எனபது மண்ணறை வாழ்க்கையில் துன்பப்படாமையை குறிக்கிறது) 
 

கிறிஸ்தவம் 

பூமியின் தூளிலே நித்திரைபண்ணுகிறவர்களாகிய அநேகரில் சிலர் நித்தியஜீவனுக்கும், சிலர் நித்திய நிந்தைக்கும் இகழ்ச்சிக்கும் விழித்து எழுந்திருப்பார்கள். - (தானியேல் 12:2)

இஸ்லாம் 

நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள்:  நீங்கள் இறந்தவர்களைப் புதைக்காமல் விட்டுவிடுவீர்களோ என்ற அச்சம் எனக்கில்லையாயின், மண்ணறையின் வேதனையை உங்களுக்குக் கேட்கச் செய்யுமாறு நான் அல்லாஹ்விடம் பிரார்த்தனை செய்திருப்பேன். (முஸ்லிம் 5503)


4 கருத்துகள்:

  1. 28 “இதைக் கண்டு வியப்படையாதீர்கள், ஏனெனில், கல்லறைகளில் உள்ள அனைவரும் அவருடைய குரலைக் கேட்கும் காலம் வரும்.
    29 வெளியே வாருங்கள் - நல்லதைச் செய்தவர்கள் வாழ்வதற்கு உயர்வார்கள்; யோவான் 5:28-29

    27 மக்கள் ஒருமுறை இறந்து, அதற்குப் பிறகு நியாயத்தீர்ப்பை எதிர்கொள்வது போல, எபிரெயர் 9:27

    வெளிப்படுத்துதல் 20:11-15
    11 அப்பொழுது நான் ஒரு பெரிய வெள்ளைச் சிங்காசனத்தையும் அதின்மேல் வீற்றிருந்தவரையும் கண்டேன். பூமியும் வானமும் அவர் முன்னிலையிலிருந்து ஓடின, அவைகளுக்கு இடமில்லை.
    12 மரித்த பெரியவர்களும் சிறியவர்களும் சிம்மாசனத்திற்கு முன்பாக நிற்பதைக் கண்டேன், புத்தகங்கள் திறக்கப்பட்டன. மற்றொரு புத்தகம் திறக்கப்பட்டது, இது வாழ்க்கை புத்தகம். புத்தகங்களில் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளபடி இறந்தவர்கள் அவர்கள் செய்ததைப் பொறுத்து நியாயந்தீர்க்கப்பட்டனர்.
    13 கடல் தன்னிலுள்ள மரித்தோரை ஒப்புக்கொடுத்தது, மரணமும் பாதாளமும் தங்களிலுள்ள மரித்தோரை ஒப்புக்கொடுத்தன, ஒவ்வொருவரும் அவரவர் செய்தவைகளின்படி நியாயந்தீர்க்கப்பட்டார்கள்.
    14 பிறகு மரணமும் பாதாளமும் அக்கினிக் கடலில் வீசப்பட்டன. நெருப்பு ஏரி இரண்டாவது மரணம்.
    15 வாழ்க்கைப் புத்தகத்தில் யாருடைய பெயர் எழுதப்படவில்லையோ, அவர் அக்கினிக் கடலில் தள்ளப்பட்டார்.

    1 தெசலோனிக்கேயர் 4:13
    13 சகோதர சகோதரிகளே, மரணத்தில் உறங்குபவர்களைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரியாமல் இருப்பதை நாங்கள் விரும்பமாட்டோம்;


    பதிலளிநீக்கு
  2. 35 ஆனால் ஒருவர், “இறந்தவர்கள் எப்படி உயிர்த்தெழுப்பப்படுகிறார்கள்? எப்படிப்பட்ட உடலுடன் வருவார்கள்?”
    36 எவ்வளவு முட்டாள்தனம்! நீங்கள் விதைப்பது செத்துப்போகும் வரை உயிர் பெறாது.
    37 நீங்கள் விதைக்கும்போது, ​​இருக்கப்போகும் உடலை விதைக்காமல், கோதுமை அல்லது வேறு ஏதாவது ஒரு விதையை மட்டும் விதைக்கிறீர்கள்.
    38 ஆனால் கடவுள் தாம் தீர்மானித்தபடி அதற்கு ஒரு உடலைக் கொடுக்கிறார், ஒவ்வொரு விதைக்கும் அதன் சொந்த உடலைக் கொடுக்கிறார்.
    39 எல்லா சதைகளும் ஒரே மாதிரியானவை அல்ல: மனிதர்களுக்கு ஒரு வகையான சதை உள்ளது, விலங்குகளுக்கு மற்றொன்று, பறவைகள் மற்றொன்று மற்றும் மீன் மற்றொன்று.
    40 பரலோக உடல்களும் உள்ளன, பூமிக்குரிய உடல்களும் உள்ளன; ஆனால் விண்ணுலகின் மகத்துவம் ஒருவகை, பூமிக்குரிய உடல்களின் மகத்துவம் வேறு.
    41 சூரியனுக்கு ஒருவித மகிமை உண்டு, சந்திரனுக்கு வேறொரு மகிமை உண்டு, நட்சத்திரங்களுக்கு வேறொரு மகிமை உண்டு. மற்றும் நட்சத்திரம் நட்சத்திரத்திலிருந்து பிரகாசத்தில் வேறுபடுகிறது.
    42 மரித்தோரின் உயிர்த்தெழுதலிலும் அப்படித்தான் இருக்கும். விதைக்கப்பட்ட உடல் அழியக்கூடியது, அது அழியாமல் எழுப்பப்படுகிறது;
    43 அது அவமதிப்பில் விதைக்கப்படுகிறது, அது மகிமையில் எழுப்பப்படுகிறது; அது பலவீனத்தில் விதைக்கப்படுகிறது, அது வல்லமையில் எழுப்பப்படுகிறது;
    44 அது இயற்கையான உடலாக விதைக்கப்படுகிறது, அது ஆவிக்குரிய சரீரமாக எழுப்பப்படுகிறது. இயற்கையான உடல் இருந்தால் ஆன்மீக உடலும் உண்டு.
    45 எனவே எழுதப்பட்டுள்ளது: "முதல் மனிதன் ஆதாம் ஒரு உயிருள்ளான்" ; கடைசி ஆதாம், உயிர் கொடுக்கும் ஆவி.
    46 ஆன்மீகம் முதலில் வந்தது, மாறாக இயற்கையானது, அதன் பிறகு ஆன்மீகம்.
    47 முதல் மனிதன் பூமியின் மண்ணிலிருந்து வந்தவன்; இரண்டாவது மனிதன் பரலோகத்தைச் சேர்ந்தவன்.
    48 பூமியிலுள்ள மனுஷன் எப்படி இருந்தாரோ, அப்படியே பூமியிலுள்ளவர்களும் இருக்கிறார்கள்; பரலோக மனிதன் எப்படி இருக்கிறானோ, அப்படியே பரலோகத்தில் இருப்பவர்களும் இருக்கிறார்கள்.
    49 நாம் பூமிக்குரிய மனிதனின் சாயலைத் தாங்கியதைப் போலவே, பரலோக மனிதனின் சாயலையும் தாங்குவோம்.
    50 சகோதர சகோதரிகளே, மாம்சமும் இரத்தமும் தேவனுடைய ராஜ்யத்தைச் சுதந்தரிக்கமாட்டாது, அழியக்கூடியவை அழியாததைச் சுதந்தரிக்காது என்று உங்களுக்கு அறிவிக்கிறேன்.
    51 கேளுங்கள், நான் உங்களுக்கு ஒரு மர்மம் சொல்கிறேன்: நாம் அனைவரும் தூங்க மாட்டோம், ஆனால் நாம் அனைவரும் மாற்றப்படுவோம்.
    52 கண் இமைக்கும் நேரத்தில், கடைசி எக்காளத்தில். ஏனென்றால், எக்காளம் ஒலிக்கும், மரித்தோர் அழியாமல் உயிர்த்தெழுப்பப்படுவார்கள், நாம் மாற்றப்படுவோம்.
    53 ஏனெனில், அழியக்கூடியது அழியாததையும், சாவுக்கேதுவானது அழியாததையும் அணிந்துகொள்ள வேண்டும்.
    54 அழியக்கூடியது அழியாததையும், சாவுக்கேதுவானது அழியாததையும் அணிந்துகொள்ளும்போது, ​​“மரணம் வெற்றியில் விழுங்கப்பட்டது” என்று எழுதப்பட்ட வார்த்தை நிறைவேறும்.
    55 “மரணமே, உன் வெற்றி எங்கே? மரணமே, உன் கடி எங்கே?"
    56 மரணத்தின் கடி பாவம், பாவத்தின் வல்லமை சட்டம்.
    57 ஆனால் கடவுளுக்கு நன்றி! அவர் நம்முடைய கர்த்தராகிய இயேசு கிறிஸ்துவின் மூலமாக நமக்கு வெற்றியைத் தருகிறார்.
    58 எனவே, என் அன்பு சகோதர சகோதரிகளே, உறுதியாக இருங்கள். எதுவும் உங்களை அசைக்க வேண்டாம். எப்பொழுதும் கர்த்தருடைய வேலையில் உங்களை முழுவதுமாக ஒப்புக்கொடுங்கள், ஏனென்றால் கர்த்தருக்குள் உங்கள் உழைப்பு வீண்போகாது என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள்.

    1 கொரிந்தியர் 15:35-58

    பதிலளிநீக்கு
  3. மரணத்திற்குப் பிறகும் தீர்ப்பு நாளுக்கு முன்பும் ஆன்மாவின் நிலை குறித்து பைபிள் சிறிய தகவல்களை வழங்குகிறது. மரணத்தில், உடலும் ஆன்மாவும் தனித்தனியாக, நியாயத்தீர்ப்பு நடைபெறுகிறது (எபிரேயர் 9:27). கிறிஸ்தவ நம்பிக்கையின் இருப்பு அல்லது இல்லாமையின் அடிப்படையில் ஆன்மாக்கள் சொர்க்கம் அல்லது நரகத்தில் உள்ளன (மாற்கு 16:16). உடல் இல்லாமல் இருப்பதை நாம் கற்பனை செய்வது கடினம் என்றாலும், விசுவாசிகளின் ஆத்துமாக்கள் (வெளிப்படுத்துதல் 6:9-10) மற்றும் அவிசுவாசிகள் (லூக்கா 16:19-31; 1 பேதுரு 3:18-20) அவர்களைப் பற்றி மிகவும் அறிந்திருக்கிறார்கள். சுற்றியுள்ள. விசுவாசிகள் பரலோகத்தின் பரிபூரண அமைதியை அனுபவித்து வருகின்றனர் (வெளிப்படுத்துதல் 14:13), அதே சமயம் அவிசுவாசிகள் நரக வேதனைகளை அனுபவிக்கின்றனர் (லூக்கா 16:23). மேலும் குறிப்பிட்ட எந்த தகவலும் நம் எல்லைக்கு அப்பாற்பட்டது - மற்றும் அநேகமாக நமது புரிதல்.

    கிறிஸ்தவர்களாகிய நாம் என்ன செய்ய முடியும் என்றால், கர்த்தருடன் என்றென்றும் இருப்பதை எதிர்நோக்குகிறோம் (1 தெசலோனிக்கேயர் 4:17)!

    https://wels.net/faq/state-of-souls-between-death-and-judgment-day/

    பதிலளிநீக்கு
  4. மரணத்திற்கும் தீர்ப்புக்கும் இடையில் இறந்தவர்களின் நிலை
    இறந்தவர்களின் நிலைபைபிள் கூறுகிறது, மரணத்தின் போது, ​​உடல் மண்ணுக்குத் திரும்புகிறது மற்றும் ஆவி அதைக் கொடுத்த கடவுளிடம் திரும்புகிறது (ஆதி. 3:19; எக். 12:7). ஆனால் மரணம் முதல் தீர்ப்பு வரை மனிதனின் நிலை என்ன?
    மனிதனின் ஆவி பாதாளத்திற்குச் செல்கிறது என்று பைபிள் சொல்கிறது. ஹேடிஸ் என்பது புதிய ஏற்பாட்டு வார்த்தையாகும், இது பொதுவாக பழைய ஏற்பாட்டு ஷியோலுக்கு சமமானதாகும். மரிக்கும் நீதிமான்கள் பாதாளத்திற்குச் செல்வதைக் கவனியுங்கள். இயேசு இறந்தபோது அங்கு சென்றார் ( அப்போஸ்தலர் 2:27-32 ), ஆனால் அவர் பரதீஸுக்கு சென்றார் ( லூக்கா 23:43 ). எனவே, சொர்க்கத்தில் இருப்பவர் பாதாளத்திலும் இருக்கிறார்.

    ஆனால் துன்மார்க்கமான இறந்தவர்களை உள்ளடக்கிய மற்றொரு மண்டலம் ஹேடீஸில் உள்ளது. லூக்கா 16:19-31 இல் உள்ள பணக்காரன் பாதாளத்தில் இருந்தான், ஆனால் அவன் இந்த வாழ்க்கையில் பொல்லாதவனாய் இருந்தான். இதன் விளைவாக, அவர் ஹேடீஸின் சாம்ராஜ்யத்தில் இருந்தார், அங்கு அவர் ஒரு சுடரில் வேதனைப்பட்டார். இருப்பினும், இந்த வாழ்க்கையில் நீதியுள்ளவர்களாக இருந்த லாசரஸ் மற்றும் ஆபிரகாம், யாராலும் கடக்க முடியாத ஒரு பெரிய வளைகுடாவால் துன்மார்க்கனிடமிருந்து பிரிக்கப்பட்டனர். இது இந்த மனிதர்கள் அனைவரும் இறந்த பிறகு ஆனால் உயிர்த்தெழுதலுக்கு முன்பு. பணக்காரனுக்கு இன்னும் பூமியில் வாழும் சகோதரர்கள் இருந்தனர் என்ற உண்மையால் இது நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

    எனவே, ஹேடீஸ் என்பது துன்மார்க்கருக்கும் நீதிமான்களுக்கும் மரணத்திற்கும் உயிர்த்தெழுதலுக்கும் இடையில் வசிப்பிடமாகும். ஆனால் அவர்கள் அனைவரும் பாதாளத்தில் இருந்தாலும், அவர்கள் வெவ்வேறு பகுதிகளிலும் வெவ்வேறு நிலைகளிலும் உள்ளனர். தீர்ப்பு வரும் வரை இது ஒரு தற்காலிக நிலைதான்.

    இயேசு திரும்பி வரும்போது, ​​உடல் மரித்தோரிலிருந்து எழுப்பப்படுகிறது, ஏனென்றால் ஆவி அதற்குத் திரும்புகிறது (1 கொரி. அத்தியாயம் 15). எல்லா மனிதர்களும் நியாயந்தீர்க்கப்பட்டு, அவர்களின் நித்திய வெகுமதிகளில் நுழைகிறார்கள் ( மத். 25:31-46 ; 2 கொரி. 5:10 ; ரோம். 2:1-11 ; முதலியன). நியாயத்தீர்ப்பில், ஹேடீஸ் முடிவடையும் (மரணத்துடன்), ஏனென்றால் அது நெருப்பு ஏரியில் தள்ளப்படும் ( வெளி. 20:14 ).

    நியாயத்தீர்ப்புக்குப் பிறகு, கடவுள் மற்றும் கிறிஸ்துவின் முன்னிலையில் நீதிமான்கள் இயேசுவுடன் பரலோகத்தில் இருப்பார்கள் ( 1 தெச. 4:13-18 ; 5:1-10 ; மத். 5:10-12 ; 1 பேதுரு 1:3 , 4 ). பொல்லாதவர்கள் நித்திய வேதனையில் இருப்பார்கள் ( மத். 25:41 , 46 ; வெளி. 20:11-15 ; முதலியன).

    நியாயத்தீர்ப்பு நாள் இறந்தவர்கள் தங்கள் நித்திய விதியைப் பற்றி முதலில் அறிந்து கொள்ளும் நேரமாக இருக்காது என்பதை இது பின்பற்றுகிறது. அது மரணத்தில் அறியப்பட்டு முத்திரையிடப்படும். தீர்ப்பு என்பது உண்மையில் இறுதி விதி முறையாக அறிவிக்கப்பட்டு நிறைவேற்றப்படும் தண்டனைக் கட்டமாகும்.

    மேலதிக ஆய்வுக்கு , மரணத்திற்குப் பின் வாழ்வு மற்றும் இயேசுவின் இரண்டாம் வருகையைப் பற்றிய நமது இணையக் கட்டுரைகளுக்குச் சென்று /அறிவுறுத்துவதற்கு/ படிக்குமாறு வாசகரை ஊக்குவிக்கிறேன்.

    https://gospelway.com/topics/man/state_of_dead.php

    பதிலளிநீக்கு