மண்ணறை வாழ்வு

தமிழர் சமயம்

எழுமையும் எழுபிறப்பும்

எழுமை எழுபிறப்பும் உள்ளுவர் தங்கள் 
விழுமம் துடைத்தவர் நட்பு. (குறள் 107) 
 

உரை: தங்கண் உற்ற துன்பத்தை நீக்கினவரது நட்பை எழுமை எழுபிறப்பும் (மறுமையிலும்) நினைப்பர்.

குறிப்பு: எழுமை என்பது சொர்க அல்லது நரக வாழ்வை குறிக்கும். ஏழுபிறப்பு என்பது இறப்புக்கும் எழுமைக்கும் இடைப்பட்ட காலத்தை குறிக்கும்.

எழுமை நிலைகள்: 1) இறந்த பிறகு மீண்டும் எழுப்பப்படும் வாழ்வுக்கும் இடைப்பட்ட காலம், 2) அடுத்து செய்த வினைகளை விசாரிக்கும் காலம், 3) சொர்கம் அல்லது நரகத்தை அடையும் காலம்.

இதில் எழுபிறப்பு என்பது எழுமைக்கு முந்தய நிலை, அதாவது மண்ணறை அல்லது விசாரணைக்காக எழுப்பப்படுவதை குறிக்கலாம்.  

 

பிறப்பின்றி வீடு - பிறப்பறுத்தல் 
 

உறக்க முணர்வோ டுயிர்ப்பின்மை யற்றால்

பிறப்பின்றி வீடாம் பரம். (ஞானக்குறள், 11 பிறப்பறுத்தல் 174) 


உறக்கம் உணர்வோடு உயிர்ப்பின்மை அற்றால்
பிறப்பின்றி வீடாம் பரம்

சொற்பொருள்: பரம் - சொர்கம், உயர்ந்த 

உரைஉறக்கம், உணர்வு, உயிர் கொடுக்கப்படாமை இவை இல்லாமல் போனால் பிறப்பு இன்றி சொர்கத்தை வீடாக பெறலாம்


குறிப்பு: உறக்கமும் உணர்வும் கொடுக்கபப்ட்டு, இறப்பதற்கு முன் உயிர் கொடுக்க வேண்டிய தேவையில்லை. எனவே உயிர் கொடுக்கப் படுதல் என்பது இறந்த பின்பு நிகழ வேண்டியது. அதே சமயம் அது வீடு என்று சொல்லப்படக்கூடிய சொர்க்கத்துக்கு செல்லும் நிலையையும் குறிப்பிடவில்லை. எனவே மரணித்து பின் சொர்கம் அல்லது நரகதத்துக்கு செல்லும் நிலைக்கு இடையில் உள்ள நிலையை குறிக்கிறது. இது பிறக்கும் முன் உள்ள நிலையையும் குறிக்காது என்பதை குறள் 833 ஐ வாசித்து அறிக.


உடம்பிரண்டுங் கெட்டா லுறுபய னொன்றுண்டு
திடம்படு மீசன் றிறம். (ஞானக்குறள் , 11 பிறப்பறுத்தல் 176.)

உடம்பு இரண்டும் கெட்டாலும் உறுபயன் ஒன்று உண்டு
திடம் படும் ஈசன் திறம்.

உறுபயன் - உண்டான பயன் 
திடம் - உறுதி 
திறம் - ஆற்றல் 

உயிருள்ள உடம்பும், இறப்புக்கு பிறகுள்ள உயிரற்ற உடல் இரண்டும் கெட்டு அழிந்தாலும், செய்த வினையின் பயன் உண்டு, அவ்வினைப்பயன் நிலைபெறும் இறைவனின் ஆற்றலினால். 

தன்னை யறிந்து செறிந்தடங்கித் தானற்றால்
பின்னைப் பிறப்பில்லை வீடு. (ஞானக்குறள், 11 பிறப்பறுத்தல் 177) 
 
தன்னை அறிந்து செறிந்து அடங்கித் தான் அற்றால்
பின்னைப் பிறப்பு இல்லை வீடு.

தனது நிலையை அறிந்து நிறைவாக அறநூல்களுக்கு கட்டுப்பட்டால்  இறந்த பின் மண்ணறை வாழ்க்கை இல்லை, சுவர்க்கம் மட்டுமே.  
 
செறிந்து - நிறைந்து 
அற்றால் - மரணித்தால்

மருளன்றி மாசறுக்கின் மாதூ வெளியாய்
இருளின்றி நிற்கு மிடம். (ஞானக்குறள், 11 பிறப்பறுத்தல் 178) 
 
மருள் அன்றி மாசு அறுக்கின் மா தூ வெளியாய்
இருள் இன்றி நிற்கும் இடம். 
 
மருள் = மயக்கம், பிசாசம்
மாசு = குற்றம் 
மா = மிகப்பெரிய 
தூ = தூய, பரிசுத்தமான 
வெளி  = மைதானம் 

மயக்கமன்றி குற்றங்களை அறுத்தால் பெரிய பரிசுத்தமான மைதானம் போல இருள் இல்லாத இடமாக மண்ணறை மாறும். 

(பிறப்பறுத்தல் எனபது மண்ணறை வாழ்க்கையில் மற்றும் விசாரணை கால வாழ்க்கையில் இருந்து விடுபடுவதை குறிக்கிறது) 

இஸ்லாம் 


இஸ்லாத்தில் இந்த ஞானக்குறள், 11 பிறப்பறுத்தல் 174 க்கான விளக்கம் உள்ளது.

உஸ்மான் (ரலி) அவர்கள் மண்ணறைக்கு அருகில் நின்றால் தாடி நனைகின்ற அளவு அழுவார்கள்.” சொர்க்கம், நரகத்தைப் பற்றி கூறப்படும் போது தாங்கள் அழுவதில்லை. ஆனால் மண்ணறையைப் பார்த்தால் அழுகிறீர்களே ஏன்?” என்று அவர்களிடத்தில் வினவப்பட்டது. அதற்கு அவர்கள் கூறினார்கள்.” மண்ணறைதான் மறுமையின் நிலைகளில் முதல் நிலையாகும். இதில் ஒருவன் வென்று விட்டால் இதற்குப் பின் உள்ள நிலை இதை விட இலகுவானதாக இருக்கும். இதில் ஒருவன் வெற்றி பெறா விட்டால் இதற்குப் பின் உள்ள நிலைமை இதை விடக் கடுமையானதாக இருக்கும். நான் கண்ட காட்சிகளிலேயே மண்ணறை தான் மிகக் கோரமான இருந்தது” என்று அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் கூறியிருக்கிறார்கள். (”எனவே தான் மண்ணறையைப் பார்த்தால் அழுகிறேன்” என்று உஸ்மான்(ரலி) அவர்கள் கூறினார்கள்.) (அறிவிப்பவர்: ஹானிஃ (ரஹ்) திர்மிதி 2230)

 மரணித்தவர் அடக்கம் செய்யப்பட்டதும் கருநிறமும் நீலநிறக் கண்களும் உடைய இரண்டு மலக்குகள் அவரிடம் வருவர். ஒருவர் “முன்கர் மற்றொருவர் “நகீர். இந்த மனிதர் பற்றி (முஹம்மத் (ஸல்) அவர்களைப் பற்றி) நீ என்ன கருதியிருந்தாய்? என்று அவ்விருவரும் கேட்பர். “அவர் அல்லாஹ்வின் தூதராகவும், அவனது அடியாராகவும் இருக்கின்றார். வணக்கத்துக்குரியவன் அல்லாஹ்வைத் தவிர எவரும் இல்லை; நிச்சயமாக முஹம்மத் (ஸல்) அவர்கள் அவனது அடியாரும் தூதரும் ஆவார்கள் என்றும் உறுதியாக நம்புகிறேன் என்று அந்த மனிதர் கூறுவார். “உலகில் வாழும் போது இவ்வாறே நீ நம்பியிருந்தாய் என்பதை நாங்களும் அறிவோம் என்று அம்மலக்குகள் பதிலளிப்பர். பின்னர் அவரது மண்ணறை விசாலமான அளவுக்கு விரிவாக்கம் செய்யப்பட்டு ஒளிமயமாக்கப்படும், பின்பு அவரை நோக்கி “உறங்குவீராக! என்று கூறப்படும். “நான் எனது குடும்பத்தாரிடம் சென்று இந்த விபரங்களைக் கூறிவிட்டுத் திரும்பி வருகிறேன் என்று அம்மனிதர் கூறுவார். அதற்கு அவ்வானவர்கள் “நெருக்கமானவரைத் தவிர வேறு எவரும் எழுப்ப முடியாதவாறு புது மணமகன் உறங்குவதைப் போல் நீர் உறங்குவீராக! இந்த இடத்திலிருந்து இறைவன் எழுப்பும் வரை உறங்குவீராக! என்று கூறுவார்கள். இறந்த மனிதன் முனாபிக்காக (சந்தர்ப்பவாதியாக) இருந்தால் அவனிடம் இக்கேள்வியைக் கேட்கும் போது அம்மனிதன் “இந்த முஹம்மத் பற்றி மனிதர்கள் பலவிதமாகக் கூறுவதைச் செவிமடுத்தேன். மற்றபடி இவரைப் பற்றி எனக்கு எதுவும் தெரியாது என்பான். அதற்கு அவ்வானவர்கள் “நீ இப்படித்தான் உலகிலும் கூறிக் கொண்டிருந்தாய் என்பதை நாம் அறிவோம் எனக் கூறுவர். அதன் பின் பூமியை நோக்கி “இவரை நெருக்கு எனக் கூறப்படும். அவரது விலா எழும்புகள் நொருங்கும் அளவுக்கு பூமி அவரை நெருக்க ஆரம்பிக்கும். அவனது இடத்திலிருந்து அவனை இறைவன் எழுப்பும் வரை அவன் வேதனை செய்யப்பட்டுக் கொண்டே இருப்பான்” என்று நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள். அறிவிப்பவர் : அபூஹுரைரா (ரலி) (நூல் : திர்மிதீ 991) 

நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள்: நீங்கள் இறந்தவர்களைப் புதைக்காமல் விட்டுவிடுவீர்களோ என்ற அச்சம் எனக்கில்லையாயின், மண்ணறையின் வேதனையை உங்களுக்குக் கேட்கச் செய்யுமாறு நான் அல்லாஹ்விடம் பிரார்த்தனை செய்திருப்பேன். (முஸ்லிம் 5503)

 நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள்: அத்தஹிய்யாத் அமர்வில் இருக்கும் போது நான்கு விஷயங்களிலிருந்து அல்லாஹ்விடம் பாதுகாப்புக் கோருங்கள். ‘அல்லாஹும்ம இன்னீ அவூது பி(க்)க மின் அதாபி ஜஹன்னம் வமின் அதாபில் கப்ரி வமின் ஃபித்ன(த்)தில் மஹ்யா வல் மமாத், வமின் ஷர்ரி ஃபித்ன( த்)தில் மஸீஹித் தஜ்ஜால். பொருள்: இறைவா! நான் உன்னிடம் நரகத்தின் வேதனையிலிருந்தும், மண்ணறையின் வேதனையிலிருந்தும், வாழ்வு மற்றும் இறப்பின் சோதனையிலிருந்தும், தஜ்ஜாலால் ஏற்படும் குழப்பத்தின்தீங்கிலிருந்தும் பாதுகாப்பு தேடுகிறேன். அறிவிப்பவர்: அபூஹுரைரா (ரலி) (நூல்: முஸ்லிம் 924)

கிறிஸ்தவம் 

பூமியின் தூளிலே நித்திரைபண்ணுகிறவர்களாகிய அநேகரில் சிலர் நித்தியஜீவனுக்கும், சிலர் நித்திய நிந்தைக்கும் இகழ்ச்சிக்கும் விழித்து எழுந்திருப்பார்கள். - (தானியேல் 12:2) 

முடிவுரை

பிறப்பறுத்தல் என்று கூறப்படுவது மண்ணறை வாழ்க்கை மற்றும் வினைகள் விசாரிக்கப்படும் காலத்துக்குள் செல்லாமல் நேரடியாக சொர்கத்துக்குள் செல்லும் பேரு பெறுவதை குறிக்கிறது. 

இன்னும், அல்லாஹ்வின் பாதையில் கொல்லப்பட்டோரை “(அவர்கள்) இறந்துவிட்டார்கள்” என்று கூறாதீர்கள்; அப்படியல்ல! அவர்கள் உயிருள்ளவர்கள்; எனினும் நீங்கள் (இதை) உணர்ந்து கொள்ள மாட்டீர்கள். (2:154

இதன் பொருள் இறைவனுக்கு கட்டுப்பட்டு நல்ல ஒழுக்கமுள்ள  வாழ்வு வாழும் ஒருவர், அவர் அதற்காகவே கொல்லப்பட்டார் என்றால் அவர் இறப்பதில்லை. இதைத்தான் இக்கட்டுரையில் உள்ள முதல் ஞானக்குறள் கூறுகிறது. 


7 கருத்துகள்:

  1. 28 “இதைக் கண்டு வியப்படையாதீர்கள், ஏனெனில், கல்லறைகளில் உள்ள அனைவரும் அவருடைய குரலைக் கேட்கும் காலம் வரும்.
    29 வெளியே வாருங்கள் - நல்லதைச் செய்தவர்கள் வாழ்வதற்கு உயர்வார்கள்; யோவான் 5:28-29

    27 மக்கள் ஒருமுறை இறந்து, அதற்குப் பிறகு நியாயத்தீர்ப்பை எதிர்கொள்வது போல, எபிரெயர் 9:27

    வெளிப்படுத்துதல் 20:11-15
    11 அப்பொழுது நான் ஒரு பெரிய வெள்ளைச் சிங்காசனத்தையும் அதின்மேல் வீற்றிருந்தவரையும் கண்டேன். பூமியும் வானமும் அவர் முன்னிலையிலிருந்து ஓடின, அவைகளுக்கு இடமில்லை.
    12 மரித்த பெரியவர்களும் சிறியவர்களும் சிம்மாசனத்திற்கு முன்பாக நிற்பதைக் கண்டேன், புத்தகங்கள் திறக்கப்பட்டன. மற்றொரு புத்தகம் திறக்கப்பட்டது, இது வாழ்க்கை புத்தகம். புத்தகங்களில் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளபடி இறந்தவர்கள் அவர்கள் செய்ததைப் பொறுத்து நியாயந்தீர்க்கப்பட்டனர்.
    13 கடல் தன்னிலுள்ள மரித்தோரை ஒப்புக்கொடுத்தது, மரணமும் பாதாளமும் தங்களிலுள்ள மரித்தோரை ஒப்புக்கொடுத்தன, ஒவ்வொருவரும் அவரவர் செய்தவைகளின்படி நியாயந்தீர்க்கப்பட்டார்கள்.
    14 பிறகு மரணமும் பாதாளமும் அக்கினிக் கடலில் வீசப்பட்டன. நெருப்பு ஏரி இரண்டாவது மரணம்.
    15 வாழ்க்கைப் புத்தகத்தில் யாருடைய பெயர் எழுதப்படவில்லையோ, அவர் அக்கினிக் கடலில் தள்ளப்பட்டார்.

    1 தெசலோனிக்கேயர் 4:13
    13 சகோதர சகோதரிகளே, மரணத்தில் உறங்குபவர்களைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரியாமல் இருப்பதை நாங்கள் விரும்பமாட்டோம்;


    பதிலளிநீக்கு
  2. 35 ஆனால் ஒருவர், “இறந்தவர்கள் எப்படி உயிர்த்தெழுப்பப்படுகிறார்கள்? எப்படிப்பட்ட உடலுடன் வருவார்கள்?”
    36 எவ்வளவு முட்டாள்தனம்! நீங்கள் விதைப்பது செத்துப்போகும் வரை உயிர் பெறாது.
    37 நீங்கள் விதைக்கும்போது, ​​இருக்கப்போகும் உடலை விதைக்காமல், கோதுமை அல்லது வேறு ஏதாவது ஒரு விதையை மட்டும் விதைக்கிறீர்கள்.
    38 ஆனால் கடவுள் தாம் தீர்மானித்தபடி அதற்கு ஒரு உடலைக் கொடுக்கிறார், ஒவ்வொரு விதைக்கும் அதன் சொந்த உடலைக் கொடுக்கிறார்.
    39 எல்லா சதைகளும் ஒரே மாதிரியானவை அல்ல: மனிதர்களுக்கு ஒரு வகையான சதை உள்ளது, விலங்குகளுக்கு மற்றொன்று, பறவைகள் மற்றொன்று மற்றும் மீன் மற்றொன்று.
    40 பரலோக உடல்களும் உள்ளன, பூமிக்குரிய உடல்களும் உள்ளன; ஆனால் விண்ணுலகின் மகத்துவம் ஒருவகை, பூமிக்குரிய உடல்களின் மகத்துவம் வேறு.
    41 சூரியனுக்கு ஒருவித மகிமை உண்டு, சந்திரனுக்கு வேறொரு மகிமை உண்டு, நட்சத்திரங்களுக்கு வேறொரு மகிமை உண்டு. மற்றும் நட்சத்திரம் நட்சத்திரத்திலிருந்து பிரகாசத்தில் வேறுபடுகிறது.
    42 மரித்தோரின் உயிர்த்தெழுதலிலும் அப்படித்தான் இருக்கும். விதைக்கப்பட்ட உடல் அழியக்கூடியது, அது அழியாமல் எழுப்பப்படுகிறது;
    43 அது அவமதிப்பில் விதைக்கப்படுகிறது, அது மகிமையில் எழுப்பப்படுகிறது; அது பலவீனத்தில் விதைக்கப்படுகிறது, அது வல்லமையில் எழுப்பப்படுகிறது;
    44 அது இயற்கையான உடலாக விதைக்கப்படுகிறது, அது ஆவிக்குரிய சரீரமாக எழுப்பப்படுகிறது. இயற்கையான உடல் இருந்தால் ஆன்மீக உடலும் உண்டு.
    45 எனவே எழுதப்பட்டுள்ளது: "முதல் மனிதன் ஆதாம் ஒரு உயிருள்ளான்" ; கடைசி ஆதாம், உயிர் கொடுக்கும் ஆவி.
    46 ஆன்மீகம் முதலில் வந்தது, மாறாக இயற்கையானது, அதன் பிறகு ஆன்மீகம்.
    47 முதல் மனிதன் பூமியின் மண்ணிலிருந்து வந்தவன்; இரண்டாவது மனிதன் பரலோகத்தைச் சேர்ந்தவன்.
    48 பூமியிலுள்ள மனுஷன் எப்படி இருந்தாரோ, அப்படியே பூமியிலுள்ளவர்களும் இருக்கிறார்கள்; பரலோக மனிதன் எப்படி இருக்கிறானோ, அப்படியே பரலோகத்தில் இருப்பவர்களும் இருக்கிறார்கள்.
    49 நாம் பூமிக்குரிய மனிதனின் சாயலைத் தாங்கியதைப் போலவே, பரலோக மனிதனின் சாயலையும் தாங்குவோம்.
    50 சகோதர சகோதரிகளே, மாம்சமும் இரத்தமும் தேவனுடைய ராஜ்யத்தைச் சுதந்தரிக்கமாட்டாது, அழியக்கூடியவை அழியாததைச் சுதந்தரிக்காது என்று உங்களுக்கு அறிவிக்கிறேன்.
    51 கேளுங்கள், நான் உங்களுக்கு ஒரு மர்மம் சொல்கிறேன்: நாம் அனைவரும் தூங்க மாட்டோம், ஆனால் நாம் அனைவரும் மாற்றப்படுவோம்.
    52 கண் இமைக்கும் நேரத்தில், கடைசி எக்காளத்தில். ஏனென்றால், எக்காளம் ஒலிக்கும், மரித்தோர் அழியாமல் உயிர்த்தெழுப்பப்படுவார்கள், நாம் மாற்றப்படுவோம்.
    53 ஏனெனில், அழியக்கூடியது அழியாததையும், சாவுக்கேதுவானது அழியாததையும் அணிந்துகொள்ள வேண்டும்.
    54 அழியக்கூடியது அழியாததையும், சாவுக்கேதுவானது அழியாததையும் அணிந்துகொள்ளும்போது, ​​“மரணம் வெற்றியில் விழுங்கப்பட்டது” என்று எழுதப்பட்ட வார்த்தை நிறைவேறும்.
    55 “மரணமே, உன் வெற்றி எங்கே? மரணமே, உன் கடி எங்கே?"
    56 மரணத்தின் கடி பாவம், பாவத்தின் வல்லமை சட்டம்.
    57 ஆனால் கடவுளுக்கு நன்றி! அவர் நம்முடைய கர்த்தராகிய இயேசு கிறிஸ்துவின் மூலமாக நமக்கு வெற்றியைத் தருகிறார்.
    58 எனவே, என் அன்பு சகோதர சகோதரிகளே, உறுதியாக இருங்கள். எதுவும் உங்களை அசைக்க வேண்டாம். எப்பொழுதும் கர்த்தருடைய வேலையில் உங்களை முழுவதுமாக ஒப்புக்கொடுங்கள், ஏனென்றால் கர்த்தருக்குள் உங்கள் உழைப்பு வீண்போகாது என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள்.

    1 கொரிந்தியர் 15:35-58

    பதிலளிநீக்கு
  3. மரணத்திற்குப் பிறகும் தீர்ப்பு நாளுக்கு முன்பும் ஆன்மாவின் நிலை குறித்து பைபிள் சிறிய தகவல்களை வழங்குகிறது. மரணத்தில், உடலும் ஆன்மாவும் தனித்தனியாக, நியாயத்தீர்ப்பு நடைபெறுகிறது (எபிரேயர் 9:27). கிறிஸ்தவ நம்பிக்கையின் இருப்பு அல்லது இல்லாமையின் அடிப்படையில் ஆன்மாக்கள் சொர்க்கம் அல்லது நரகத்தில் உள்ளன (மாற்கு 16:16). உடல் இல்லாமல் இருப்பதை நாம் கற்பனை செய்வது கடினம் என்றாலும், விசுவாசிகளின் ஆத்துமாக்கள் (வெளிப்படுத்துதல் 6:9-10) மற்றும் அவிசுவாசிகள் (லூக்கா 16:19-31; 1 பேதுரு 3:18-20) அவர்களைப் பற்றி மிகவும் அறிந்திருக்கிறார்கள். சுற்றியுள்ள. விசுவாசிகள் பரலோகத்தின் பரிபூரண அமைதியை அனுபவித்து வருகின்றனர் (வெளிப்படுத்துதல் 14:13), அதே சமயம் அவிசுவாசிகள் நரக வேதனைகளை அனுபவிக்கின்றனர் (லூக்கா 16:23). மேலும் குறிப்பிட்ட எந்த தகவலும் நம் எல்லைக்கு அப்பாற்பட்டது - மற்றும் அநேகமாக நமது புரிதல்.

    கிறிஸ்தவர்களாகிய நாம் என்ன செய்ய முடியும் என்றால், கர்த்தருடன் என்றென்றும் இருப்பதை எதிர்நோக்குகிறோம் (1 தெசலோனிக்கேயர் 4:17)!

    https://wels.net/faq/state-of-souls-between-death-and-judgment-day/

    பதிலளிநீக்கு
  4. மரணத்திற்கும் தீர்ப்புக்கும் இடையில் இறந்தவர்களின் நிலை
    இறந்தவர்களின் நிலைபைபிள் கூறுகிறது, மரணத்தின் போது, ​​உடல் மண்ணுக்குத் திரும்புகிறது மற்றும் ஆவி அதைக் கொடுத்த கடவுளிடம் திரும்புகிறது (ஆதி. 3:19; எக். 12:7). ஆனால் மரணம் முதல் தீர்ப்பு வரை மனிதனின் நிலை என்ன?
    மனிதனின் ஆவி பாதாளத்திற்குச் செல்கிறது என்று பைபிள் சொல்கிறது. ஹேடிஸ் என்பது புதிய ஏற்பாட்டு வார்த்தையாகும், இது பொதுவாக பழைய ஏற்பாட்டு ஷியோலுக்கு சமமானதாகும். மரிக்கும் நீதிமான்கள் பாதாளத்திற்குச் செல்வதைக் கவனியுங்கள். இயேசு இறந்தபோது அங்கு சென்றார் ( அப்போஸ்தலர் 2:27-32 ), ஆனால் அவர் பரதீஸுக்கு சென்றார் ( லூக்கா 23:43 ). எனவே, சொர்க்கத்தில் இருப்பவர் பாதாளத்திலும் இருக்கிறார்.

    ஆனால் துன்மார்க்கமான இறந்தவர்களை உள்ளடக்கிய மற்றொரு மண்டலம் ஹேடீஸில் உள்ளது. லூக்கா 16:19-31 இல் உள்ள பணக்காரன் பாதாளத்தில் இருந்தான், ஆனால் அவன் இந்த வாழ்க்கையில் பொல்லாதவனாய் இருந்தான். இதன் விளைவாக, அவர் ஹேடீஸின் சாம்ராஜ்யத்தில் இருந்தார், அங்கு அவர் ஒரு சுடரில் வேதனைப்பட்டார். இருப்பினும், இந்த வாழ்க்கையில் நீதியுள்ளவர்களாக இருந்த லாசரஸ் மற்றும் ஆபிரகாம், யாராலும் கடக்க முடியாத ஒரு பெரிய வளைகுடாவால் துன்மார்க்கனிடமிருந்து பிரிக்கப்பட்டனர். இது இந்த மனிதர்கள் அனைவரும் இறந்த பிறகு ஆனால் உயிர்த்தெழுதலுக்கு முன்பு. பணக்காரனுக்கு இன்னும் பூமியில் வாழும் சகோதரர்கள் இருந்தனர் என்ற உண்மையால் இது நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

    எனவே, ஹேடீஸ் என்பது துன்மார்க்கருக்கும் நீதிமான்களுக்கும் மரணத்திற்கும் உயிர்த்தெழுதலுக்கும் இடையில் வசிப்பிடமாகும். ஆனால் அவர்கள் அனைவரும் பாதாளத்தில் இருந்தாலும், அவர்கள் வெவ்வேறு பகுதிகளிலும் வெவ்வேறு நிலைகளிலும் உள்ளனர். தீர்ப்பு வரும் வரை இது ஒரு தற்காலிக நிலைதான்.

    இயேசு திரும்பி வரும்போது, ​​உடல் மரித்தோரிலிருந்து எழுப்பப்படுகிறது, ஏனென்றால் ஆவி அதற்குத் திரும்புகிறது (1 கொரி. அத்தியாயம் 15). எல்லா மனிதர்களும் நியாயந்தீர்க்கப்பட்டு, அவர்களின் நித்திய வெகுமதிகளில் நுழைகிறார்கள் ( மத். 25:31-46 ; 2 கொரி. 5:10 ; ரோம். 2:1-11 ; முதலியன). நியாயத்தீர்ப்பில், ஹேடீஸ் முடிவடையும் (மரணத்துடன்), ஏனென்றால் அது நெருப்பு ஏரியில் தள்ளப்படும் ( வெளி. 20:14 ).

    நியாயத்தீர்ப்புக்குப் பிறகு, கடவுள் மற்றும் கிறிஸ்துவின் முன்னிலையில் நீதிமான்கள் இயேசுவுடன் பரலோகத்தில் இருப்பார்கள் ( 1 தெச. 4:13-18 ; 5:1-10 ; மத். 5:10-12 ; 1 பேதுரு 1:3 , 4 ). பொல்லாதவர்கள் நித்திய வேதனையில் இருப்பார்கள் ( மத். 25:41 , 46 ; வெளி. 20:11-15 ; முதலியன).

    நியாயத்தீர்ப்பு நாள் இறந்தவர்கள் தங்கள் நித்திய விதியைப் பற்றி முதலில் அறிந்து கொள்ளும் நேரமாக இருக்காது என்பதை இது பின்பற்றுகிறது. அது மரணத்தில் அறியப்பட்டு முத்திரையிடப்படும். தீர்ப்பு என்பது உண்மையில் இறுதி விதி முறையாக அறிவிக்கப்பட்டு நிறைவேற்றப்படும் தண்டனைக் கட்டமாகும்.

    மேலதிக ஆய்வுக்கு , மரணத்திற்குப் பின் வாழ்வு மற்றும் இயேசுவின் இரண்டாம் வருகையைப் பற்றிய நமது இணையக் கட்டுரைகளுக்குச் சென்று /அறிவுறுத்துவதற்கு/ படிக்குமாறு வாசகரை ஊக்குவிக்கிறேன்.

    https://gospelway.com/topics/man/state_of_dead.php

    பதிலளிநீக்கு
  5. 18. பிறப்பறுதல்
    171.தன்னை யறியு மறிவு தனைப்பெறில்
    பின்னைப் பிறப்பில்லை வீடு.

    “தான் யார்?” என அறிவதற்குறிய கருவியான அறிவாகிய ஓங்காரத்தை உணர்ந்தால் பிறப்பற்ற வீடுபேறு அடையலாம்.

    அறிவை அலட்சியம் செய்யாதே!:

    வாசிட்டம்:

    “பற்றத்தகு வாக்கியப் பொருளைப்பயிறன் நெஞ்சாற் பாவித்தோர்க்
    குற்றுப்புகல் சொற்றிரளுள்ளே யொடுங்கும் வெந்தநில நீர்போற்
    கற்றுப்பரமப் பொருணோக்கார் கண்ணா மறிவைக் கண்டறியார்
    வற்றத்திரணம்போல் வாளாதிரிவர் மனச் செய்கை லெவரும்.”

    “ஆதலினா லீதொன்றுஞ் செய்வதல்ல வடுத்துளவிச்சகமில்லை யறிவுமட்டு
    மேதகுசங் கற்பிதமே வேதாவாகு மெய்யாக வறிவன்றி – வேறொன்றில்லைச்
    சேதனமாத் திரத்துதித்த சிருஷ்டியந்தச் சேதனமே வடிவென்று செப்பலாகு
    மோதியசெய்வோன் புசிப்போ னிரண்டுமல்ல வுறுபவந்தீர் பிரம்மமே யுள்ளவெல்லாம்.”

    திருமந்திரம்:

    “தன்னில் தன்னை அறியுந் தலைமகன்
    தன்னில் தன்னை யறியத் தலைப்படுந்
    தன்னில் தன்னையும் சார்கில னாயிடில்
    தன்னில் தன்னையுஞ் சார்தற் கரியவே.”

    தலைமகன் = சிறந்தவன்.

    தன்னையுணரும் முறையிலேயே தலைமகனாம் சிவனையும் உணர்தல் வேண்டும். தன்னையும் தன் தலைவனையும் அறிந்தவர்க்கு சிவன் தோன்றுவான். இதுவே தலைப்படுதலாம். ஆன்ம அருளால் தலைவனைச் சார்தல் வேண்டும். இல்லையெனில் அத்தலைவனும் சார்தற்கு அரிய நிலமையை உடையவன் ஆவான். ஈங்கு, தலைமகன் என்பது அறிவைக் குறிக்கும்.

    இ·தையே, அப்பர் பெருமான்(அப்பர்:5.97 – 29):

    “தன்னில் தன்னை அறியுந் தலைமகன்
    தன்னில் தன்னை அறியில் தலைப்படும்
    தன்னில் தன்னை அறிவிலன் ஆயிடில்
    தன்னில் தன்னையும் சார்தற் கரியனே.” என்பர்.

    172.அறம்பாவ மாயு மறிவுதனைக் கண்டால்
    பிறந்துழல வேண்டா பெயர்ந்து.

    பாவ புண்ணியங்களை ஆராய்ந்து அறியும் அறிவாகிய பிரணவத்தை உணர்ந்தால், அதை விட்டு நீங்கிப் பிறப்பெடுத்து இன்னலுற வேண்டாம்.

    173.சிவனுருவந் தானாய்ச் செறிந்தடங்கி நிற்கில்
    பவநாச மாகும் பரிந்து.

    சிவனுருவம் ஞானவினையின் வலிமையால் தானாகவே பிரணவத்தில் சேர்ந்து அடங்கி, அசைவற்று நிற்கில் உடலழிவு நாசமாகும்.

    174.உறக்க முணர்வோ டுயிர்ப்பின்மை யற்றால்
    பிறப்பின்றி வீடாம் பரம்.

    உறக்கம், மனனம், பிராணனின் அசைவு இவை தோன்றாமல் ஒழிந்தால் உடல் இறை வாழும் இல்லமாகும்.
    உறக்கம், மனனம், பிராணனின் அசைவு இவை மூன்றும் உலக வாழ்க்கைக்கு இன்றியமையாதன.

    சீவ பாவம்:

    உறக்கமில்லையெனில் உடல் அமைதியுறாது. மனனம் இல்லையெனில் பகுத்தறிவு இல்லாது போய்விடும். பிராணனின் அசைவு இல்லாவிடில் இந்திரியங்கள் செல்லாது. தூங்காமல் தூங்குவது, மனனமற்ற மனம், அசைவற்ற பிராணன் இம்மூன்றும் ஞான மார்க்கத்துக்கு இன்றியமையாதன.

    அறிவு பாவம்:

    தூங்காமல் தூங்குவதால், சாக்கிரம், சொற்பனம், சுழுத்தி, துரியம், துரியாதீதம் ஆகிய அவத்தைகளை அறியலாம். மனமற்ற நிலையினால் அறிவு எங்கும் விரிந்த நிலைபெறும். பிராணன் அசைவற்றால் சிவத்தைக் கண்டு சீவனைப் பரத்தோடு சேர்க்கலாம்.

    பதிலளிநீக்கு

  6. 175.நினைப்பு மறப்பு நெடும்பசியு மற்றால்
    அனைத்துலகும் வீடா மது.

    உடலின்கண் உண்டாகும் நினைவும், யாவற்றையும் அறியவொட்டாது மறைக்கும் மும்முடிச்சுகளும், பசியும் ஒழிந்தவிடத்து, எல்லா உலகுக்கும் உடல் உறைவிடமாகும்.

    உலக பாவம்:

    நினைப்பு –

    எண்ணங்களின் வல்லமையால்தான் எண்ணிய கருமத்தை முடிக்க.

    மறப்பு –

    மனம், வாக்கு, காயங்களினாலுண்டாகும் உழைப்புக்கு ஆறுதல் செய்ய.

    பசி –

    உணவுகளை உட்கொள்ளுதற்கும், விருப்பத்தோடு உட்கொண்ட உணவைச் சீரணித்துப் பின் பக்குவஞ்செய்து, சுக்கிலம், நாதம், மலமாகப் பிரிக்கும்.

    ஞான பாவம்:

    எண்ணங்களை கொல்ல மனம் வலிமையடையும். பிந்து பலப்படும். ஞானவினைக்கு உதவி செய்யும். மறப்பற்றால், தன்னையும் ஈரேழு உலகங்களையும் அறியலாம். பசியொழிய அமுதத் தன்மை உண்டாகிறது. ஆன்ம வல்லமை, உடல் வலிமை உண்டாகிறது. ஐம்புலன்களை உள்நோக்கிச் செலுத்தும் சூக்கும தத்துவங்களுக்கும், தூல தத்துவங்களுக்கும் வல்லமையைக் கொடுக்க, அமுத ஊற்று சுரக்கும்.

    திருமந்திரம்:

    “பிறப்பறியார் பலபிச்சை செய் மாந்தர்
    சிறப்பொடு வேண்டிய செல்வமும் பெறுவர்
    மறுப்பில ராகிய மாதவஞ் செய்வார்
    பிறப்பினை நீக்கும் பெருமை பெற்றோரே.”

    பிச்சை = தவ உணவு. பிச்சைசெய் மாந்தர் = தவசிகள்.
    மறப்பிலராகி = இரவு பகலாகிய நினைப்பு மறப்பு இல்லாதவராகி.

    உயிருக்குயிராகிய இறைவன் தந்த உடலினில் உள்ள உயிர் பிழைக்க உழைக்காது பிச்சை எடுத்து உண்ணும் பலர், பிறப்பு இறப்புக்களால் ஏற்படும் பெரும் துன்பத்தினை அறிய மாட்டார். சிவன் திருவடிகளை மறவாமையே பெருந்தவம். அப்பெரும் தவம் செய்தோர் சிறப்பாகிய வீடுபேறு பெறுவதுடன் வேண்டிய இம்மை மறுமைச் செல்வங்களையும் அடைவர். அவர்களே பிறப்பினை அறுக்கும் சிவபுண்ணியப் பெருமை பெற்றவர்களாம்.


    176.உடம்பிரண்டுங் கெட்டா லுறுபய னொன்றுண்டு
    திடம்படு மீசன் றிறம்.

    தூல சூக்கும உடல்கள் வேறு வேறு என எண்ணாது ஒன்றாய்க் கலந்திடில் ஒப்பற்ற சிவத்தருள் அதிகமாகும்.
    தூல சூக்கும ஐக்கியமே காலனை வெல்வதாகும். சிவம் காலனைக் காலால் உதைக்கும் தத்துவம் இ·தே.

    177.தன்னை யறிந்து செறிந்தடங்கித் தானற்றால்
    பின்னைப் பிறப்பில்லை வீடு.

    உடலில் தன்னைத் தானாகிய அறிவை அறிந்து அதனுடன் சேர்ந்து அதனுள் ஒன்றினால், பிறகு பிறப்பில்லை (தத்துவத் தோற்றங்கள் கிடையா).
    அறிவில் ஒன்றிப் பின் நான் என்னும் சீவபாவம் ஒழிய ஞானவிரோத தத்துவங்கள் ஒழியும்.

    178.மருளன்றி மாசறுக்கின் மாதூ வெளியாய்
    இருளின்றி நிற்கு மிடம்.

    மா = பெருமை பொருந்திய
    தூ = தூய, பரிசுத்தமான

    பிரம்மத் தானத்தில் அச்சமற்று மும்மலங்களையும் ஒழிக்க, இராப்பகலற்ற சிதாகாயந் தோன்றும்.

    179.விகாரங்கெட மாற்றி மெய்யுணர்வு கண்டால்
    அகாரமாங் கண்டீ ரறிவு.

    அகாரத்தால் குறிக்கப்படும் சுக்கிலத்தை, உடலின்பங்களை வெறுத்து மாற்றி உடலுக்குள் உணர்ந்தால் ஓங்காரம் வெளிப்படும்.

    திருமந்திரம்:

    “அங்கப் புணர்ச்சியு மாகின்ற தத்துவ
    மங்கத்தில் விந்து வருகின்ற போகத்துப்
    பங்கப் படாமற் பரிகரித்துத் தம்மைத்
    தங்கிக் கொடுக்கத் தலைவனு மாமே.”

    அங்கப் புணர்ச்சி = பரி அங்கி யோகம்.
    பங்கப்படாமல் = நாத விந்து கெடாமல்.
    தத்துவம் = அழியாதது. போகம் = நுகர்வு, நினைப்பு.
    பரிகரித்து = நீக்கிச் செலுத்தி.

    அங்கப் புணர்ச்சியாகிய பரியங்க யோகப் பயிற்சியால், நுகர்வு நினைவால் விந்து கீழிறங்கி வீணாகாமல் மேற்செலுத்திப் புருவநடுவில் தேக்கிவைப்பர். அத்தன்மையோரே, பொறி புலன்களைத் தம் வழிப்படுத்தும் தலைவர்.

    “வீயம தாகிய விந்துவின் சத்தியால்
    ஆய வகண்டமு மண்டமும் பாரிப்பக்
    காயவைம் பூதமுங் காரிய மாயையில்
    ஆயிட விந்து வகம்புற மாகுமே.”

    காயஐம்பூதம் = ஆகாய முதலாகிய ஐம்பூதங்கள்.
    காரிய மாயை = விந்துவின் விகாரமான அசுத்த மாயை.

    பெருமையுடைய விந்துவின் ஆற்றலால் அண்டமும் அகண்டமும் ஆக்கப்பட்டன. ஆகாய முதலிய ஐம்பூதம் உள்ளிட்ட முப்பத்தொரு மெய்களும் தூமாயையாகிய விந்துவின் காரியம்; பால் தயிரானது போன்ற திரிபு. இதுவே தூமாயையின் கீழ்ப்பகுதியாகிய தூவாமாயை.

    “அண்ண லுடலாகி யவ்வனல் விந்துவும்
    மண்ணிடை மாய்க்கும் பிராணனாம் விந்துவுங்
    கண்ணுங் கனலிடைக் கட்டிக் கலந்தெரித்து
    உண்ணி லமிர்தாகி யோகிக்கறி வாமே.”

    கண்ணுங்கனல் = மூலாக்கினி.

    அகத்தவம் செய்வோருக்குச் சிவன் உடலாய்த் திகழ்வதால், விந்து மாயையாகிய அனல் பிழம்பும், மண்ணில் வீணாய் கழித்து மாய்விக்கும் விந்துவும், முக்கனலில் கூடிக்கலந்து பேரொளிப் பிழம்பாய்ச் சுடர்விட்டு அகத்து அமுதாகியும் யோகிக்கு அறிவாகவும் ஆகும்.

    180.சிந்த யாங்காரஞ் செறிபுல னற்றக்கால்
    முந்தியே யாகுமாம் வீடு.

    ஐம்புலன்களின் வெளிநோக்குச் செயல்களை நீக்கி இருக்க ஆத்தும ஞானத்தை அடையலாம்.

    பதிலளிநீக்கு
  7. 18. பிறப்பறுதல்

    தன்னை யறியு மறிவு தனைப்பெறில்
    பின்னைப் பிறப்பில்லை வீடு. 171
    உள்முகமான தேடலில் தான் யார் என்று அறியும் நிலை, அந்த ஞான நிலையே பிறப்பு இறப்பற்ற முக்தி நிலையாகும்.

    அறம்பாவ மாயு மறிவுதனைக் கண்டால்
    பிறந்துழல வேண்டா பெயர்ந்து. 172
    பாவ புண்ணியங்களை அறிந்து அவற்றை அழிக்கும் முறையை அறிந்து உணர்ந்து அழித்துவிட்டால், மீண்டும் பிறப்பற்ற முக்தி கிடைக்கும். ஆன்மாவானது பிறப்பெடுப்பது தான் செய்த பாவ புண்ணியத்தினை அழிப்பதற்காக வேயாகும்.

    சிவனுருவந் தானாய்ச் செறிந்தடங்கி நிற்கில்
    பவநாச மாகும் பரிந்து. 173
    ஆன்மாவானது சிவனுடன் ஐக்கியமாகும்போது தான் செய்த பாவ புண்ணியங்கள் அழிந்துபோகும்.

    உறக்க முணர்வோ டுயிர்ப்பின்மை யற்றால்
    பிறப்பின்றி வீடாம் பரம். 174
    உணர்வற்று, உணர்ச்சியற்று தான் யாரென்றதும் மறந்து மனமானது சிவத்துடன் ஒன்றுவதே பிறப்பு இறப்பற்ற முக்தி நிலையாகும்.

    நினைப்பு மறப்பு நெடும்பசியு மற்றால்
    அனைத்துலகும் வீடா மது. 175
    மனமானது எதனையும் சிந்திக்காது தன்னையும் தன் உடலையும் மறந்து சிந்தையில் சிவத்துடன் ஐக்கியமாகும் நிலையே முக்தியாகும்.

    உடம்பிரண்டுங் கெட்டா லுறுபய னொன்றுண்டு
    திடம்படு மீசன் றிறம். 176
    சூல உடல் சூக்கும உடல் ஆகிய இரண்டு உடல்களும் அழிந்து அதனுள் இருக்கும் ஆன்மா ஈசனுடன் கலக்கும் நிலையே வீடு பேறாகும்.

    தன்னை யறிந்து செறிந்தடங்கித் தானற்றால்
    பின்னைப் பிறப்பில்லை வீடு. 177
    மனதை ஒடுக்கி சிந்தையில் சிவனைத் தேடி அவனுடன் கலந்து தான் யாரென்று உணரும் நிலையே பிறவிப்பிணி நீங்கிய முக்தி நிலையாகும்.

    மருளன்றி மாசறுக்கின் மாதூ வெளியாய்
    இருளின்றி நிற்கு மிடம். 178
    பயமின்றி, தன்னை நன்றாக உணர்ந்து ஆணவம், கன்மம், மாயை ஆகிய மும்மலங்களையும் தன்னிலிருந்து நீக்கின் மனமானது ஆதியாகிய பிரபஞ்ச சக்தியுடன் கலந்து கொள்ளும்.

    விகாரங்கெட மாற்றி மெய்யுணர்வு கண்டால்
    அகாரமாங் கண்டீ ரறிவு. 179
    மனதிலுள்ள பேதங்களை அதாவது விருப்பு, வெறுப்பு, இன்பம், துன்பம் போன்ற வேறுபாடுகளை அகற்றி மனதை ஒருநிலைப் படுத்தி சிவனை அகத்தே தேடி அறிந்து உணர்வதே பேரறிவாகும். அதுவே ஓங்கார நிலையாகும்.

    சிந்த யாங்காரஞ் செறிபுல னற்றக்கால்
    முந்தியே யாகுமாம் வீடு. 180
    ஐம்புலன்களின் மூலமான வெளிநோக்கிய செயல்களை, சிந்தனைகளை நீக்கி, நான் என்ற அகங்காரத்தினை விட்டொழித்து மனமானது அகத்தே ஒடுங்கும்போது முக்தி நிலை கிட்டும்.

    பதிலளிநீக்கு