பொதுவுடைமை தத்துவம் சியோனிசவாதிகள் அல்லது இல்லுமினாட்டிகளால் உருவாக்கப் பட்டதா?


பொதுவுடைமை தத்துவத்தின் வடிவமைப்பாளர்கள் யார்?

  கார்ல்மார்க்ஸ் மற்றும் எங்கல்ஸ் இருவரும் ஏறக்குறைய சகோதரர்கள் போல. உடன் பிறந்தவர்கள் அல்ல கொள்கை சகோதரர்கள். மார்க்ஸின் எங்கல்ஸ் உடனான நட்பு ஒவ்வொருவரும் கனவு காணும் நட்பு என்று சொன்னால் அது மிகையாகாது. மார்க்ஸ் காலந்தோறும் வாசிக்கவும் எழுதவும் பொருளாதார உதவி உட்பட பல்வேறு வகைகளில் உதவிய எங்கல்சின் கரங்கள் பின்னாளில் "கம்யூனிஸ்ட் கட்சி அறிக்கை" என்கிற சிறிய நூலை மார்க்ஸ் உடன் இணைந்து எழுதியதுடன், மார்க்ஸ் இறந்த பிறகு மார்க்ஸின் மூலதனம் நூலின் முதல் பாகம் தவிர மற்றவைகளை தொகுத்து வெளியிடவும் உதவியது.

  அதேபோல மார்க்ஸ்-இன் மனைவி ஜென்னியும் ஒவ்வொரு ஆண்மகனும் கனவுகாணும் மனைவி ஆவார்.. அழகிலும், குணத்திலும், அறிவிலும், குடும்ப பின்னணியிலும் ஜென்னி அவர்கள் முதல் வரிசைக்கு சொந்தக்காரர். இவர்களின் காதல் கதையும் இல்லற வாழ்க்கையும் வார்த்தைகளில் வருணிக்க முடியாத அழகும் தியாகமும் நிறைந்தது.


சுருங்க சொன்னால் இருவரில் ஒருவர் இருந்திருக்கவில்லை என்றாலும் மார்க்ஸ் தனது வாழ்நாளில் செய்து முடித்த காரியங்கள் நிறைவேறியிருக்க சாத்தியம் இல்லை என்று உறுதியாக சொல்லலாம். வறுமையை தவிர வேறு எதுவும் கண்டிராத போராளியான கார்ல்மார்க்ஸும் அவரது உற்ற தோழரான எங்கல்ஸும் பிறப்பால் யூதர்களாக இருந்தும் யூத மதத்தைப் பின்பற்றுபவர்களாக இருக்கவில்லை. சார்லஸ் டார்வின்-இன் சமகால மனிதரான மார்க்ஸ்-இன் வாழ்க்கையில் காதல், நட்பு, வறுமை, நாடு நாடாக ஓட்டம், போராட்டம் என அனைத்து அம்சங்களும் கூடுதலாகவே இருந்தது.

  சரி உணர்வுகளை ஒதுக்கி விட்டு மார்க்ஸின் தத்துவம் மற்றும் அதன் பின்னணி போன்ற விவாத பொருளுக்குள் நுழைவோம்.

  மார்க்சியம் என்றும் பொதுவுடைமை கொள்கை என்றும் சிலரால் அழைக்கப் படக்கூடிய தத்துவத்தின் அடிப்படை இயக்கவியல் பொருள்முதல்வாதம் \ Dialectics Materialism ஆகும்.


இயக்கவியல் - இந்த உலகில் உள்ள அனைத்தும் ஏதோ ஒருவகையில் இயங்கி கொண்டே இருக்கிறது, [இதை மிக விரிவாக விவரிப்பது கட்டுரையின் நோக்கமல்ல] இதை மார்க்ஸ் அந்நாளில் கருத்து ஆதிக்கம் செலுத்திய ஹெகல் [Georg Wilhelm Friedrich Hegel] என்கிற தத்துவஞானியிடம் இருந்து எடுக்கிறார் ஆனால் அவரிடம் மார்க்ஸ் சில இடங்களில் [கருத்து முதல் வாதத்தில்] முரண்பட்டு அவரின் கொள்கைகள் முழுமை அடையாதவையாக கருதுகிறார். எனவே அதை முழுமைப் படுத்துவதற்காக அவருக்கு கிடைக்கும் தத்துவம்தான் "பொருள்முதல்வாதம்"


பொருள்முதல்வாதம் - பொருள்தான் முதலில் தோன்றியது கருத்து அல்ல, பொருள்களில் ஒன்றான மனிதனின் மூலையில் படிப்படியாக பின்னாளில் கருத்து தோன்றியது என்று வரையறுப்பதன் மூலம் மார்க்ஸ் இறைவனின் இருப்பை மறுக்கிறார். “பொருள் சார்ந்த உலகை (Materialistic World) மனித மூளை பிரதிபலித்த கருத்துக்களாக மாற்றுகிறது என்றும் ஐம்புலன்களால் ஏதோ ஒரு வகையில் உணரகூடியவைகளே பொருள்கள் ஆகும் அல்லாதவை கருத்துக்கள் ஆகும் என்பன இவரின் வரையறைகள்... இறைவன் என்ற ஒரு கருத்தியலை உடைப்பதில்தான் பொருள்முத வாத கருத்தியலை தொடங்க முடியும் எனவே இதற்க்கான மூலத்தை ஃபயர்பெக் என்னும் நாத்திகரிடமிருந்து "The Essene of Christianity" என்ற நூலின் மூலம் மார்க்ஸ் பெறுகிறார்.

இறுதியில் இயங்கியல் மற்றும் பொருள்முதல்வாதம் என்கிற இரு தத்துவங்களை ஒன்றோடொன்று பொருத்தி உலக இருப்பை மார்க்ஸ் புரிந்து கொள்ள முயல்கிறார் இவை இரண்டையும் அடிப்படையாக கொண்டே தனது தத்துவங்களை மார்க்ஸ் வடிக்கிறார். அவை தத்துவத்தோடு நின்றுவிடாமல் அரசியல் மற்றும் பொருளாதாரத்திற்கும் நீள்கிறது. இன்னும் மார்க்சியம் மட்டுமல்ல கம்யூனிச தத்துவத்தை உள்வாங்கிய அனைவரும் இந்த அடிப்படையின் மீதுதான் அவர்களின் சிந்தனை கோட்டையை கட்டினார்கள் கட்டிக்கொண்டு இருக்கிறார்கள்.

இந்த தத்துவங்களின் அடிப்படை மற்றும் மூல கருத்தை பொறுத்த வரையில்

- உலகமும் உலகில் உள்ள பொருட்களும் சதா காலமும் இயங்கி கொண்டே இருக்கின்றது என்பதை மதங்கள் மறுக்க வில்லை. இறைக்கோட்பாடு மற்றும் சமயங்களின் முதல் கருப்பொருளும் நோக்கமும் இவற்றை விரிவாக விளக்குவது அல்ல ஆனாலும் இயக்கவியலின் கூறுகள் சமய நூங்களில் பரவி கிடப்பற்கான பல சான்றுகளை தர முடியும், மேலும் மதங்கள் முழுமையாக மாறாநிலை தத்துவத்தை [metaphysics] தாங்கி நிற்கிறது என்ற முடிவுக்கு வருவது அறியாமையின் வெளிப்பாடு. பின்னாளின் ஒரு கட்டுரையில் இயங்கியல் தொடர்பாக மதங்கள் சொல்வது என்ன என்று விரிவாக பார்ப்போம்.

பொருள் முதல்வாதம் பொறுத்த வரையில் அது இறை மறுப்பிலிருந்து பிறந்துள்ளது. மேலும் இதற்க்கு பயன்பட்ட நூல், தத்துவ பின்புலம், தத்துவ ஞானிகள் என அனைத்தும் கேள்விக்கு உட்படுகிறது. இறை மறுப்பிற்கான மூலமாக எடுத்துகொள்ளப்பட்ட நூல் கிறிஸ்தவம் தொடர்பானது. கிறிஸ்தவம் உலகம் முழுவதுமான இறை கோட்பாட்டிற்கான பிரதிநிதி அல்ல. துருக்களை நீக்கி சரியான இறை கொள்கையை புரிந்து கொள்ளும் விஞ்ஞான வழிமுறையை புனித நூல்கள் வரையறுத்துள்ளது. அந்த வரையறையை அறிந்து அதன் அடிப்படையில் நோக்கும் பொழுது பொருளா அல்லது கருத்தா என்கிற குழப்பம் தீரும். கருத்து முதலாக இருக்கவே முடியாது என்பதற்கான காரணம் அதை சுமந்திருக்கும் மனிதன் என்கிற பொருள் அல்லாமல் எப்படி அந்த கருத்து உருவாகி இருக்க முடியும் என்பதாகும். மார்க்சியம் ஏற்றுகொண்ட அறிவியல் விதிகள் என்னவென்றால் பொருளும் ஆற்றலும் அழிக்கப்பட முடியாது ஆனால் அது மற்றொன்றாக மாறும் என்பதாகும். இதன் பொருள் இவை இரண்டும் ஆதி அந்தம் அற்றவை. எனவே தொடக்கமும் முடிவும் இல்லாத விடயங்கள் இருக்கத்தான் செய்கிறது அது நமது கண்முன்னே உலாவிக்கொண்டுதான் இருக்கின்றன. ஆனால் இதை அடிப்படையாக கொன்று இறைவனின் இருப்பை உறுதி செய்ய முடியாது என்ற நிலைபாட்டை எடுக்க முடியாது. ஏனென்றால் ஒரு பொருளில் இருப்பை அறிவியல் ரீதியாக இரண்டு வகைகளில் உறுதி செய்ய முடியும். 1- நோக்கி அறிதல் 2- நோக்கி அறிந்ததை கொண்டு யூகித்து அறிதல் என்பதாம். முதலில் ஆதி அந்தம் இல்லாமல் ஒரு பொருள் இருக்க முடியும், இரண்டு நோக்கி அறிந்ததை கொண்டு காணமுடியாததை யூகித்து அறிய முடியும். பொருள் முதல்வாதம் மறுக்கும் பொருளின் இருப்பை யூகித்து அறிய இன்னும் பல நூறு நோக்கி அறிந்த ஆதாரங்களை சமர்பிக்க முடியும். அது வேறொரு கட்டுரையில்.

சிண்டிகலிசத்தை கொண்டு கம்யூனிசத்தை கணிப்பது எவ்வளவு தவறான அணுகு முறையோ அதைவிட பலமடங்கு பிழையான அணுகுமுறை கிறிஸ்தவ மத குறைகளை கொண்டு ஒட்டுமொத்த இறைகோட்பாடையும் மறுப்பது என்பதாகும். இறை நம்பிக்கையை பொறுத்தவரை ஒரு மதத்தில் மக்கள் பிழையாக செய்திகளை கையாளும் பொழுது அதை அடிப்படையாக எடுத்துக்கொண்டு அனைத்து மதங்களுக்கும் அதை பொதுமை படுத்துவதும் இறைமறுப்பை முற்ப்படுத்துவதும்அடிப்படையில் முரண் ஆகும். இயங்கியல் விதி மத நூல்களுக்கும் பொருந்தும் என்பதை மார்க்சியம் மறுக்காது என்று நம்புகிறேன். இருநூறு ஆண்டுகளுக்கு முன் உலக புனித நூல்களின் ஜெர்மன் அல்லது ஆங்கில பதிப்பு மார்க்ஸுக்கு கிடைத்து இருக்க வாய்ப்பில்லை என்பது நிதர்சனம். ஆக கம்யூனிச தத்துவத்தின் அடிப்படையே பிழை என்பதை உணர முடிகிறது. இது ஏன் பிழை என்பதை அடுத்தடுத்த தொடர்களில் மேலும் விரிவாக காண்போம். தத்துவங்களை விளக்குவது இக்கட்டுரையின் நோக்கமல்ல என்பதால் அறிமுகத்தை கொடுத்து தலைப்புக்குள் நுழைகிறேன்.

பொதுவுடைமை தத்துவம் ஜியோனிசவாதிகளால் உருவாக்கப்பட்டதா?

நோக்கமின்றி எந்த ஒரு செயலும் செய்யப்படாது. ஆனால் மார்க்ஸின் வரலாற்றை படிக்கும்பொழுது அவரது நோக்கம் பிழையானது என்று எங்கும் சந்தேகிக்க முடியவில்லை. எனவே மார்க்ஸுக்கும் சியோனிசத்துக்கும் நேரடி தொடர்பு இருந்தது என்கிற கோணம் பிழை என்ற முடிவுக்கு வருவதுதான் சரி ஆனால் மறைமுக தொடர்பு இருந்ததா என்று அறிய வேண்டிய அவசியம் இருப்பாதால் மார்க்ஸ் மீது கருத்து தாக்கம் செய்த சிலரை ஆய்வு செய்ய வேண்டிய அவசியம் உள்ளது.

மார்க்ஸ் மீது தாக்கம் செலுத்திய நபர்கள்
  • Immanuel Kant
  • Georg Wilhelm Friedrich Hegel
  • Ludwig Feuerbach
  • Adam Smith and David Ricardo
  • Jean-Jacques Rousseau
  • Charles Fourier and Henri de Saint-Simon
  • Pierre-Joseph Proudhon
  • Charles Darwin
  • Friedrich Engels
  • Lewis H. Morgan &
  • Moses Hess

ஆய்வில் உற்று நோக்கப்பட வேண்டிய நபராக மோசஸ் ஹெஸ் [Moses Hess] தோன்றுகிறார். ஏன்?


- இவர் கருத்தியல் ரீதியாக மார்க்ஸ் மற்றும் எங்கல்ஸ் மீது அதிகம் தாக்கம் செலுத்தியவர்.
- ஹெஸ் ஒரு யூதராக மட்டுமல்லாமல் ஆரம்ப கால தீவிர சியோனிச வாதியாக மட்டுமல்லாமல் அது தொடர்பாக பல நூல்களை எழுதி சியோனிச சிந்தனை தாக்காத்தை யூதர்கள் மத்தியில் எற்ப்படுத்தியத்தில் பெரும் பங்கு உடையவர்.


காந்தி கொலையுண்ட பிறகு RSS மற்றும் Godsay இடையே எந்தவித தொடர்புமில்லை என்று நடத்தப்பட்ட நாடகம் போல பின்னாளில் மார்க்ஸ் அவர்கள் ஹெஸ்-உடன் முரண் பட்டதை பார்க்க வேண்டியதில்ல என்றாலும் Mosas Hess கார்ல்மார்க்ஸ் மீது சிந்தனை தாக்கம் செலுத்தியவர் என்பதில் எவ்வித சந்தேகமும் இல்லை என்பதை மேற்கண்ட செய்திகள் உறுதி படுத்துகிறது.

மிக அடிப்படையான விடயம் என்னவென்றால் சரியான தத்துவத்தின் பக்கம் அதாவது ஒரு நேர்கோட்டில் மக்களை இணைப்பதுதான் தான் கடினமே தவிர, அந்த ஒற்றை கோட்டை தவிர மற்ற திசைகளுக்கு ஒருவர் செலுத்தப்பட சிறிய குழப்பமான சிந்தனை தூண்டல் போதுமானதாக அமையும்.. அந்தவகையில் மார்க்ஸ் ஹெஸ் உடன் முரண்பட்டாலும் சியோனிச கொள்கை உடையவருக்கு அவரது இலக்கு ஈடேறி அவருக்கு அது இலாபத்தைதான் கொடுத்துள்ளது என்றே கருதவேண்டி உள்ளது.. ஏனென்றால் குழப்பத்தையும் பிளவையும் ஏற்படுத்துவது சியோனிஸ்டுகள் அவர்களின் நோக்கத்தை அடைய அவர்கள் கையாளும் அணுகுமுறைகளில் மிகப் பிரதானமானது.

கற்பனாவாதத்திலேயே உழல்வது போல தெரிகிறதா? சியோன்களின் வாக்குமூலம் ஒருவேளை உங்களுக்கு இந்த உண்மையை உணர்த்தலாம்.


யூத பயங்கர வாதிகளின் இரகசிய அறிக்கை போன்ற ஒரு முகம் தெரியாத யூக அடிப்படையில் அமைந்த நூலை எப்படி நம்புவது என்ற கேள்விக்கு ஹென்றி ஃபோர்ட் சொன்ன பதிலைத் தான் நானும் சொல்ல விரும்புகிறேன். "இந்த நூல் உண்மையா பொய்யா என்று உறுதிபட கூற ஆதாரம் என்னிடம் இல்லை ஆனால் இந்த திட்டங்கள் என் கண்முன் நடப்பதை என்னால் உணரமுடிகிறது"

இந்த நூல் வெளியான 1800களின் இறுதியில் தான் லெனின் ரஷ்யாவில் ஆட்சியை பிடித்து இருந்தார். அப்பொழுது இந்த தத்துவம் தனிமனித சுதந்திரத்தை ஒழித்துக் காட்டும் யாரும் கற்பனைகூட செய்து இருக்கா மாட்டார். ஆனால் இன்று சீனா தென்கொரியா உட்பட பொதுவுடைமை ஆட்சி செய்யும் இடங்களில் மனித உரிமை என்றால் என்ன என்கிற வார்த்தை கூட தெரியாத அளவுக்கு அந்த நாட்டு மக்கள் நடத்தப் படுகிறார்கள் என்பது கண்கூடு.

முடிவுரை சியோனிசம் நேரடியாக இதனை தோற்றுவித்ததற்கான வெளிப்படையான ஆதாரங்கள் இதுவரை புலப்படாவிட்டாலும் தத்துவ உள் முரண்பாடும், அதற்க்கு பயன்படுத்தப்பட்ட மூல நூல்களும், மார்க்ஸ் மீது தாக்கம் செலுத்திய நபர்களின் பின்புலமும் அதற்க்கான வாய்ப்பு அதிகமாக இருப்பதை உணர்த்துகிறது. "Protocols of learned elder Zions" நூலை வாசித்து அறிந்த ஒருவர் அதன் பேருண்மைகள் கண்முன்னே நடப்பதை உணராமல் இருக்க முடியாது, அப்படி உணரும் ஒருவர் மார்க்சிய தத்துவங்கள் மக்களிடையே சிந்தனை குழப்பத்தை ஏற்படுத்த  நேரடியாகவோ மறைமுகமாகவோ சியோனிஸ்டுகளால் எப்படுத்த பட்டது என்றே எண்ணத் தோன்றும்.

Bibliography
https://www.britannica.com/biography/Moses-Hess
https://link.springer.com/content/ 
https://www.britannica.com/biography/Ludwig-Feuerbach
https://en.wikipedia.org/wiki/Ludwig_Feuerbach
https://en.wikipedia.org/wiki/Moses_Hess
https://en.wikipedia.org/wiki/Influences_on_Karl_Marx
https://en.wikipedia.org/wiki/Syndicalism
https://www.britannica.com/topic/dialectical-materialism
https://www.britannica.com/biography/Friedrich-Engels
https://en.wikipedia.org/wiki/Friedrich_Engels

கல்வி என்றால் என்ன?

கல்வி என்பதை தொழிலை கற்கவும், பணம் ஈட்டும் கருவியாகவும் சுறுக்கியது தான் இன்றைய நவீன கல்வி திட்டத்தின் மாபெரும் சதி. சங்க நூல்களிலும், அற நூல்களிலும், சமய நூல்களிலும் கல்வி-யின் அவசியம் அழுத்தி சொல்லப்பட்டு இருப்பது இவ்வகையான தொழிற்கல்வியை மட்டுமல்ல.

இன்றைய கல்வியாளர்கள் மதத்தால் தான் இவ்வளவு கொடூரங்கள் நடைபெறுவதாக கருதுகிறார்கள். இதில் எப்படி உண்மை இருக்க முடியும்? ஒரு துறை சார்ந்த அரைகுறை அறிவு எப்படிபட்ட நிலைக்கு அந்த துறையை கொண்டுசெல்லும் என்பதை நாம்மல் கற்பனை செய்ய முடியும். அரைகுறை அறிவு எதிலும் ஆபத்துதான். இன்று சமய மற்றும் அறநெறிகளை பயிற்றுவிக்கும் மனநிலையும், கட்டமைப்பும், ஆசிரியர்களும் அற்று போனதன் விளைவுதான் இத்தனை கொடூரங்களுக்கு காரணம் எனும் உண்மையை எத்தனை பேர் ஏற்றுக்கொள்வார்கள் என்று தெரியவில்லை.

சமய, அறநூல்கள் தீயவையாக கூறும் பெருமை, பொறாமை, ஆசை ஆகியவற்றின் கேட்டையும், மேலும் பொருமை, அன்பு, பணிவு ஆகியவற்றின் நல்ல விளைவுகளையும் கல்வியாக கொடுக்கும். பணமின்றி மகிழ்ச்சியாக இருக்கும் வழிமுறையையும், மக்களை நோகடித்து பொருள் சேர்ப்பதால் பலன் ஏதுமில்லை என்றும் விளங்க செய்து இருக்கும். அறமும் ஆன்மீகமும் வேறல்ல என்று உணர்த்தி இருக்கும்.

நான்மறைகள் கல்வியை பற்றி என்ன சொல்கிறது என்று வாசிப்போம் வாருங்கள். 

கல்வி என்பது இறைவனை அறிந்து வணங்கி வழிபட்டு மறுமையில் வீடு பேரு அடைய உதவுவதாகும். 

தமிழர் சமையம்

இம்மைகும் மறுமைக்கும் உதவுவதுதான் கல்வி.


ஆதியாய் நின்ற வறிவுமுத லெழுத்

தோதிய நூலின் பயன். (ஞானக்குறள் 1)

விளக்கம்: கல்வி கற்பதன் நோக்கம் ஆதிப் பொருளாய் நிற்கும் இறை நிலையை உணர்வதாகும். 

ஒருமைக்கண் தான்கற்ற கல்வி ஒருவற்கு
எழுமையும் ஏமாப் புடைத்து. (குறள்: கல்வி 398)

விளக்கம்: இம்மையில் தான் கற்றக் கல்வியானது எழும் மறுமையிலும் உதவும் தன்மை உடையது. (மறுமையில் உதவாதது கல்வி அல்ல)  

அரங்கின்றி வட்டாடி யற்றே நிரம்பிய
நூலின்றிக் கோட்டி கொளல். (குறள்: கல்லாமை 401)

விளக்கம்: அறிவு நிரம்புவதற்குக் காரணமானக் நூல்களைக் கல்லாமல், ஒருவன் அவையின் கண் ஒரு பொருளைப் பற்றிக் கூறுதல் என்பது சூதாடும் களத்தை வகுத்துக் கொள்ளாமல் வட்டுக்காயை உருட்டிஆடினார் போன்றது. 

கல்லாதான் ஒட்பம் கழியநன் றாயினும்
கொள்ளார் அறிவுடை யார். (குறள்: கல்லாமை 404)

விளக்கம்: நூல்களைக் கல்லாதவனது அறிவு மிக நன்றாகவிருப்பினும், அவனைக் கல்வியில் சிறந்தோன் என்று அறிவுடையோர் ஒப்புக் கொள்ள மாட்டார்கள்.

இம்மை பயக்குமால் ஈயக் குறைவின்றால்

தம்மை விளக்குமால் தாமுளராக் கேடின்றால்

எம்மை யுலகத்தும் யாம்காணோம் கல்விபோல்

மம்மர் அறுக்கும் மருந்து. (நாலடியார் - 14.கல்வி 132)

விளக்கம்கல்வி இவ்வுலக இன்பத்தைத் தரும்; பிறர்க்குத் தருவதால் குறையாது; (கற்றவர்) புகழை எங்கும் பரவச் செய்யும்; (தாம்) உயிரோடு இருக்கும்வரை அழியாது. தலால் எந்த உலகத்திலும் கல்வியைப் போல அறியாமையைப் போக்கும் மருந்தை யாம் கண்டதில்லை. 

அலகுசால் கற்பின் அறிவுநூல் கல்லாது

உலகநூல் ஓதுவ தெல்லாம் - கலகல

கூஉந் துணையல்லால் கொண்டு தடுமாற்றம்

போஒம் துணையறிவார் இல். (நாலடியார் - 14.கல்வி 140)

 

விளக்கம்எல்லையற்ற கgவிகளுக்குள்ளே மெய்ஞ்ஞான நூல்களைக் கற்காமல் விட்டுவிட்டு, வெறும் உலக அறிவை மட்டும் தரும் நூல்களைக் கற்பதெல்லாம் 'கலகல' என்னும் வீணான சலசலப்பே யாகும்! இத்தகைய இவ்வுலக அறிவு நூல்களைக்கொண்டு பிறவியாகிய தடுமாற்றத்தைப் (துன்பத்தை) போக்கும் வழியை அறிபவர் எங்கும் இல்லை. 


வெள்ளதால் போகாது வெந்தணலால் வேகாது

வேந்தராலும் கொள்ளத்தான் முடியாது (கல்வி) 

எம்மை உலகத்தும் யாம் காணேம் கல்வி போல்

மம்மர் அறுக்கும் மருந்து – (விவேகசிந்தாமணி ) 

 

கல்வி யுடையார் கழிந்தோடிப் போகின்றார்

பல்லி யுடையார் பரம்பரிந்து உண்கின்றார்

எல்லியுன் காலையும் ஏத்தும் இறைவனை

வல்லியுள் வாதித்த காயமும் ஆமே.  4 

பொருள் : உலக ஞானத்தை மட்டும் அறிந்து கொள்ளும் கல்வியை கற்றுக்கொண்ட பலகோடி உயிர்கள் எப்போதும் பிறந்து இறந்து கொண்டுதான் இருக்கின்றனர். எண்ணம் சிதறாத மனமுடையவர்கள் உண்மையான ஞானத்தை சிறிது சிறிதாக பெற்று தினமும் காலையும் மாலையும் இறைவனை போற்றி வழிபட்டால் சித்தக் குளிகையால் செம்பு பொன்னாவது போல இறைவனது அருளால் அழிகின்ற உடல் என்றும் அழியாத உடலாக மாறிவிடும்.

துணையது வாய்வரும் தூயநற் சோதி

துணையது வாய்வரும் தூயநற் சொல்லாம்

துணையது வாய்வரும் தூயநற் கந்தம்

துணையது வாய்வரும் தூயநற் கல்வியே.  5 

பொருள்: இறந்த பின் துணையாக கூடவே வருபவை தூய்மையான பேரொளி ஜோதியாகிய இறைவனும் அந்த உயிர்கள் சொன்ன நல்ல சொற்களும், அவர்கள் செய்த நல்ல கர்மங்களின் உண்டாகும் நல்ல வாசனையும், உண்மையான ஞானமாகிய கல்வியும் அந்த உயிர்களுடன் எப்போதும் துணையாக வருபவை ஆகும்.

நூலொன்று பற்றி நுனியேற மாட்டாதார்

பாலொன்று பற்றினால் பண்பின் பயன்கெடும்

கோலொன்று பற்றினால் கூடா பறவைகள்

மாலொன்று பற்றி மயங்குகின் றார்களே.  6 

பொருள்அறநூல்கள் கூறிய வழிமுறைகளின்படி நடந்து இறைவனை அடைய முடியாத உயிர்கள் உலக ஆசைகளின்படி வழி நடந்து நல்ல பண்புகளால் கிடைக்கும் பயன்களை கெடுத்துக் கொண்டு திரிகின்றார்கள். குச்சி ஒன்றை எடுத்து காண்பித்தால் உணவை உண்ண வரும் பறவைகள் விலகி ஓடிவிடுவதுபோல அறநூல்கள் கூறிய வழிமுறைகளின்படி நடந்தால் உலக ஆசைகளைக் கொடுக்கும் ஐம்புலன்களும் நம்மை விட்டு ஓடிவிடும். இது தெரியாமல் உலக ஆசைகளில் மயங்கிக் கிடந்து வாழ்வை இழக்கின்றனர் உயிர்கள்.  

ஆய்ந்துகொள் வார்க்குஅரன் அங்கே வெளிப்படும்

தோய்ந்த நெருப்பது தூய்மணி சிந்திடும்

ஏய்ந்த இளமதி எட்டவல் லார்கட்கு

வாய்ந்த மனமல்கு நூலேணி யாமே.  7 

பொருள் : உண்மை கல்வியான ஞானத்தை ஆராய்ந்து உணர்ந்து கொள்பவர்களின் உள்ளத்துக்குள்ளேயே இறைவன் வெளிப்படுவான். மணிவிளக்கின் உள்ளிருந்து வெளிப்படும் நெருப்பு வெளிச்சத்தைப் போல தாம் உணர்ந்த கல்வி ஞானத்தின் மூலம் இறைவனை ஜோதியாக தமக்குள் தரிசிக்க பெற்றவர்களுக்கு இறைவனை அடைய மனம் தகுதிபெற்று அந்த மனமே அவர்களை முக்திக்கு ஏற்றிவிடும் ஏணியாகவும் இருக்கும்.

வழித்துணை யாய்மருந் தாயிருந் தார்முன்

கழித்துணை யாம்கற் றிலாதவர் சிந்தை

ஒழித்துணை யாம்உம் பராய்உல கேழும்

வழித்துணை யாம்பெருந் தன்மைவல் லானே.  8 

பொருள் : உண்மை ஞானமாகிய கல்வி கற்றவர்களின் சிந்தனை உயிர்களுக்கெல்லாம் வழித்துணையாகவும் நோய் தீர்க்கும் மருந்தாகவும் இருக்கும். உண்மை ஞானமாகிய கல்வி இல்லாதவர்களின் சிந்தனை இறைவனைப் பற்றிய எண்ணங்களை இல்லாமல் அறியாமையை கொடுக்கும். உண்மை ஞானமாகிய கல்வி கற்றவர்களுக்கு, தேவலோகம் முதலிய ஏழு உலகங்களுக்கும் வழித்துணையாய் இருக்கும் இறைவனே பெருங்கருணையுடன் அருள் புரிவான்.

பற்றது பற்றில் பரமனைப் பற்றுமின்

முற்றது எல்லா முதல்வன் அருள்பெறில்

கிற்ற விரகிற் கிளரொளி வானவர்

கற்றவர் பேரின்பம் உற்றுநின் றாரே.  9 

பொருள் : எதையாவது வேண்டும் என்று எண்ணி அதனை அடைய ஆசைப்பட்டால் இறைவன் வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டு அவனை அடையுங்கள். அனைத்திற்கும் முதல்வனாகிய இறைவனை அடைந்து அவன் அருளைப் பெற்றுவிட்டால் எல்லா ஆசைகளுக்கும் மேலானதை அடைந்திருப்பதை உணரலாம். தவ ஒளியுடன் இருக்கும் தேவர்களை விட உண்மைக் கல்வி ஞானத்தின் மூலம் இறைவனை உணர்ந்தவர்கள் மிகுந்த பேரின்பம் பெறுகிறார்கள்

கடலுடை யான்மலை யான்ஐந்து பூதத்து

உடலுடை யான்பல ஊழிதொ றூழி

அடல்விடை யேறும் அமரர்கள் நாதன்

இடமுடை யார்நெஞ்சத் தில்லிருந் தானே.  10 

பொருள்கடலாக இருப்பவனும் மலையாக இருப்பவனும் ஐந்து பூதங்களையே தனக்கு உடலாக வைத்திருப்பவனும் உலகம் தோன்றி அழியும் பலகோடி ஊழிக்காலங்களிலும் மாறாமல் நின்று வலிமையான காளையின் மேல் ஏறிவரும் அமரர்களுக்கெல்லாம் தலைவனுமான இறைவனை உண்மை கல்வி ஞானத்தைப் பெற்று தம் மனதில் இடம்கொடுப்பவர் நெஞ்சத்தில் கோயில்கொண்டு எழுந்தருளியிருக்கின்றான்.

முதல் தந்திரம் - 25. கல்லாமை 

 

கல்லா தவருங் கருத்தறி காட்சியை

வல்லா ரெனில் அருட் கண்ணான் மதித்துளோர்

கல்லாதார் உண்மைபற் றாநிற்பர் கற்றோருங்

கல்லா தவர் இன்பங் காணகி லாரே. - (பாடல் எண் : 1) 

 

பொழிப்புரை : `கல்வி இல்லாதோரும் அறிவினுள்ளே காணும் மெய்ப்பொருட் காட்சியை வல்லவராவர்` என்று கூறுவதாயின் `கற்று வல்லோரும் கல்லாதார் ஒழுகும் உண்மை நெறியைப் பற்றுதலும், கல்லாதார் பெறும் பேரின்பத்தைப் பெறுதலும் மாட்டாதாராவர்` எனவும் கூறுதல் வேண்டும். `கற்றவரே வல்லவராவர்` என்னும் நியதியின்மையின், அவர் மாட்டாராதலுங் கூடுமாகலின்.  

 

வல்லார்கள் என்றும் வழியொன்றி வாழ்கின்றார்

அல்லா தவர்கள் அறிவு பலஎன்பார்

எல்லா இடத்தும் உளன்எங்கள் தம்இறை

கல்லா தவர்கள் கலப்பறி யாரே. - (பாடல் எண் : 2) 

பொழிப்புரை : கல்வி கேள்விகளில் வல்லவர்கள் மெய்ந்நெறியை ஒன்றாகத் துணிந்து அதன்கண் பொருந்தி உயர்வர். அவ்வன்மை இல்லாதவர்கள் மெய்ந்நெறியைப் பலவாகக்கண்டு தடுமாற்றம் எய்தி ஒன்றினும் நில்லாது தாழ்வார். அதனால் எங்கள் சிவபெருமான் எங்கும் நிறைந்து நிற்பினும்; கல்லாதவர் அவனை அடையும் நெறியை உணரமாட்டார்கள். 

நில்லா நிலையை நிலையாக நெஞ்சத்து

நில்லாக் குரம்பை நிலையென் றுணர்வீர்காள்

எல்லா வுயிர்க்கும் இறைவனே யாயினும்

கல்லாதார் நெஞ்சத்துக் காணவொண் ணாதே. (பாடல் எண் : 3)

பொழிப்புரை : நிலைபெறாத இயல்பினை உடைய பொருள் களையே நிலைபெற்ற பொருள்களாக நெஞ்சில் நினைத்து, அதனானே, நிலைபெறாத உடம்பையும் நிலைபெற்றதாக நினைக் கின்ற புல்லறிவாளரே, எங்கள் சிவபெருமான் எல்லா உயிர்கட்கும் முதல்வன் என்பது உண்மையேயாயினும், உம்மைப் போலக் கல்லாத புல்லறிவாளர் நெஞ்சில் அவனைக் காண இயலாது. 

கில்லேன் வினைதுய ரார்க்கும் அயலானேன்

கல்லேன் அரனெறி கல்லாத் தகைமையின்

வல்லேன் வழங்கும் பொருளே மனத்தின்உட்

கல்லேன் கழியநின் றாடவல் லேனே. (பாடல் எண் : 4)

பொழிப்புரை : நான் சிவன்நெறியைக் கல்லாதிருக்கும் தன்மையர் முன் கல்வி இல்லாதவனாய்த் தோன்றுகின்றேன். அதனால், அவர் போல வினையைச் செய்ய வல்லேனல்லேன்; உலகியலில் நின்று துன் புறுவார்க்கும் அயலாகினேன். கிடைத்த பொருளைப் பலர்க்கும் வழங்க வல்லனாயினேன்; அதனால், எதற்கும் மனத்தில் அச்சங் கொள்ளமாட்டேன்; இவற்றால் பற்றுக்கள் பலவும் நீங்கி நின்று களிநடம் புரிய வல்லேனாயினேன்.

நில்லாது சீவன்நிலையன் றெனவெண்ணி

வல்லார் அறத்தும் தவத்துளும் ஆயினார்

கல்லா மனித்தர் கயவர் உலகினில்

பொல்லா வினைத்துயர் போகஞ்செய் வாரே. (பாடல் எண் : 5)

பொழிப்புரை : கற்று வல்லார், இப்பிறப்பின் நிலையாமையை அறிந்து, `இல்லறம், துறவறம்` என்னும் இருவகை அறத்துள் தமக்கு இயைந்த தொன்றில் நிற்பர். இனிக் கல்லா மனிதர், கீழ்மக்கள் ஆதலின் தீவினையால் விளைகின்ற துன்பத்தை அனுபவித்துக்கொண்டிருப்பர். 

விண்ணினின் உள்ளே விளைந்த விளங்கனி

கண்ணினின் உள்ளே கலந்தங் கிருந்தது

மண்ணினின் உள்ளே மதித்து மதித்துநின்

றெண்ணி எழுதி இளைத்துவிட் டாரே. (பாடல் எண் : 6)

பொழிப்புரை : நன்கு கனிந்து இனிதாகிய விளாம்பழம், வானளாவ உயர்ந்த கிளையிலே உள்ளது. அதனைக் கண் உடையவர் கண்டு தக்க வாற்றாற் பெற்று உண்டு களிக்கின்றனர். கண் இல்லாதவர் அதனைச் சொல்லளவால் அறிந்து நிலத்திலே கிடப்பதாக நினைத்து, உதிர்ந்து கிடக்கின்ற கருக்காய், வெதும்பிக் காய்ந்த பிஞ்சு முதலியவைகளைக் கையால் தடவி எடுத்து, `இத்துணைய` என்று எண்ணித் தொகையை மனத்துட் பதித்து, உண்டு பார்க்கும்பொழுது இனித்தல் இன்றிக் கைத்தும், புளித்தும் நிற்றலைக் கண்டு துன்புற்றொழிகின்றனர். 

கணக்கறிந் தார்க்கன்றிக் காணவொண் ணாது

கணக்கறிந் தார்க்கன்றிக் கைகூடா காட்சி

கணக்கறிந் துண்மையைக் கண்டண்ட நிற்கும்

கணக்கறிந் தார்கல்வி கற்றறிந் தாரே. (பாடல் எண் : 7) 

பொழிப்புரை : நூல்களைக் கற்றறிந்தவரே அந்நூலறிவால் மெய்ப்பொருளின் இயல்பை உணர்ந்து, பரவெளியில் கலந்து நிற்கும் முறையையும் உணர்கின்றனர். ஆதலின், நூல்களைக் கற்றறியாதவர்க்கு அவை கூடாவாம். 

கல்லாத மூடரைக் காணவும் ஆகாது

கல்லாத மூடர்சொல் கேட்கக் கடன் அன்று

கல்லாத மூடர்க்குக் கல்லாதார் நல்லராம்

கல்லாத மூடர் கருத்தறி யாரே. (பாடல் எண் : 8) 

பொழிப்புரை : கல்வி இல்லாதவர் மூடரே ஆதலால், அவர் யாதோர் உறுதியினையும் அறியார். அதனால் அவரைக் காணுதலும், அவர் சொல்லைக் கேட்டலும் தகுதியாவன அல்ல. அவர்க்கும், அவர் போலும் கல்லாத மூடரே தக்கவராய்த் தோன்றுதலன்றிக் கற்ற அறிவினர் தக்கவராய்த் தோன்றார். 

கற்றுஞ் சிவஞானம் இல்லாக் கலதிகள்

சுற்றமும் வீடார் துரிசறார் மூடர்கள்

மற்றும் பலதிசை காணார் மதியிலோர்

கற்றன்பில் நிற்போர் கணக்கறிந் தார்களே. (பாடல் எண் : 9) 

பொழிப்புரை: சிவநூல்களைக் கற்றும், அவற்றை மனம் பற்றி ஒழுகாதவர், அடுத்தாரைக் கெடுக்கும் முகடிகளாவர். அவர் தாமேயும் புறப்பற்றும், அகப்பற்றும் விட அறியார்; அவ்விருவகைப் பற்றும் விட்ட அறிவர் பலர் பலவிடங்களில் இருத்தலைக் கண்டும் அவற்றை விட அறியார். அதனால் அவர் கற்றும் கல்லாத மூடரேயாவர். ஆதலின், கற்றவண்ணம் ஒழுகுபவரே கற்றறிவுடையோராவர். 

ஆதிப் பிரான்அம ரர்க்கும் பரஞ்சுடர்

சோதி அடியார் தொடரும் பெருந்தெய்வம்

ஓதி உணரவல் லோம்என்பர் உள்நின்ற

சோதி நடத்துந் தொடர்வறி யாரே. பாடல் எண் : 10 


பொழிப்புரை : உயிர்க்கு உயிராய் அவற்றது அறிவினுள் நிற்கும் பேரறிவாகிய முதற்பொருள், பெத்தம், முத்தி இருநிலையினும் அவ்வாறு நின்று நடத்தும் அருள் தொடர்பினை அநுபவத்தால் அறிய மாட்டாதார், `யாம் முதல்வனது இயல்பு அனைத்தையும் கல்வி கேள்விகளானே முற்ற உணரவல்லோம்` என்று கூறுவர்.

 அறநெறிச்சாரம்

கல்விக்கு அழகு 

கற்றதுவும் கற்றொருபால் நிற்பக் கடைப்பிடியும்
மற்றுஒருபால் போக மறித்திட்டுத் - தெற்றென
நெஞ்சத்துள் தீமை எழுதருமேல் இன்னாதே
கஞ்சத்துள் கல்பட்டாற் போன்று. - பாடல் - 73 

விளக்கவுரை கற்கத் தக்கனவற்றைக் கற்றதனால் ஆன அறிவு ஒழுக்கத்தில் சிறிதும் கலவாது ஒரு புறம் நிற்கவும், எடுத்த செயலை முடிக்கும் துணிவு அந்நூல் துணிவுளில் மாறுபட மற்றொரு புறம் போகவும், நல்ல வழியின் செலவைத் தடுத்து உள்ளத்தில் விரைய தீய எண்ணம் தோன்றுமானால், உண்ணப் புகுந்த அப்பக் கூட்டத்துள் பொருந்திய கல்லைப் போல் அது மிக்க துன்பத்தை அளிப்பதாகும்.

கற்றவர் தவற்றைப் பலரும் காண்பர்  

விதிப்பட்ட நூல்உணர்ந்து வேற்றுமை நீக்கிக்
கதிப்பட்ட நூலினைக் கைஇகந்து ஆக்கிப்
பதிப்பட்டு வாழ்வார் பழிஆய செய்தல்
மதிப்புறத்தில் பட்ட மறு. - பாடல் - 74

விளக்கவுரை ஏற்படுத்தப்பட்ட விதியான நூலைக் கற்று உணர்ந்து, அதில் பிழை எனப்படுவதை செய்யாது அகற்றி, கெட்ட வழிகாட்டும் நூலை கைவிட்டு, இறைவனை அடைய விரும்பி வாழ்பவர், மற்றவர் பழித்தற்குக் காரணமானவற்றைச் செய்தல் சந்திரனிடத்தில் ஏற்பட்டுள்ள களங்கம் போன்றதாகும்.

கிறிஸ்தவம்  

பைபிளின் கருத்து கல்வி கற்பதை பைபிள் ஆட்சேபிக்கிறதா?

“விவரம் தெரியாதவரே கல்வி கற்பதை வெறுப்பர்.” —பூப்ளியுஸ் சைரஸ், மாரல் சேயிங்ஸ், பொ.ச.மு. முதல் நூற்றாண்டு. பைபிள் நம்மை “நடைமுறை ஞானத்தையும் சிந்திக்கும் திறமையையும் காத்துக்கொள்ள” துரிதப்படுத்துகிறது. (நீதிமொழிகள் 3:21, NWஅறிவின் ஊற்றுமூலரான யெகோவா, தம்மை வணங்குபவர்கள் கல்வி கற்றவர்களாக இருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார்(1 சாமுவேல் 2:3; நீதிமொழிகள் 1:5, 22ஆனால் பைபிளில் பதிவு செய்யப்பட்ட சில வாக்கியங்கள் ஒருவேளை கேள்விகளை எழுப்புபவையாய் இருக்கலாம். உதாரணத்திற்கு, அப்போஸ்தலன் பவுல் தன் உயர் கல்வி உட்பட, தன்னுடைய பழைய வாழ்க்கையின் நாட்டங்களைக் குறித்து இவ்வாறு எழுதினார்: “நான் இவற்றையெல்லாம் வெறும் குப்பையாகக் கருதுகிறேன்.” (பிலிப்பியர் 3:3-8டுடேஸ் இங்லீஷ் வர்ஷன்) தேவனால் ஏவப்பட்டு எழுதப்பட்ட இன்னொரு கடிதத்தில் அவர் இவ்விதம் வலியுறுத்துகிறார்: “இவ்வுலகத்தின் ஞானம் தேவனுக்கு முன்பாகப் பைத்தியமாயிருக்கிறது.” (1 கொரிந்தியர் 3:19.)

இஸ்லாம்

கல்வி – ஒரு இஸ்லாமியப் பார்வை

”உங்களில் இறைநம்பிக்கையாளர்களுக்கும், கல்வி கொடுக்கப்பட்டவர்களுக்கும் பல படித்தரங்களை அல்லாஹ் உயர்த்துகிறான். அல்லாஹ் நீங்கள் செய்பவற்றை நன்கு அறிபவன்.” (திருக்குர்ஆன் 58:11)

நிச்சயமாக அல்லாஹ்வின் அடியார்களில் அவனை அஞ்சுபவர்கள்தாம் அறிஞர்கள்” (திருக்குர்ஆன் 35:28)

மேலும் அல்லாஹ் கூறினான் ‘அதனை அறிஞர்களைத் தவிர (வேறெவரும்) புரிந்து கொள்ள மாட்டார்கள்.” (திருக்குர்ஆன் 29:43)

மேலும் அல்லாஹ் கூறினான்: ‘நாங்கள் (செவி தாழ்த்திக்) கேட்டிருந்தாலோ, அவற்றைப் புரிந்து கொண்டிருந்தாலோ (இன்று) நரக வாசிகளாய் நாங்கள் இருந்திருக்க மாட்டோம் என்று (நிராகரிப்பாளர்கள் மறுமையில்) கூறுவார்கள்.” (குர்ஆன் 67:10)

மேலும் கூறுகிறான்: ”அறிந்தவர்களும் அறியாதவர்களும் சமமாவார்களா?’ (குர்ஆன் 39:09)

கல்விக்கும் இஸ்லாத்திற்கும் இருக்கும் நெருங்கிய பிணைப்பை நம்மில் எத்தனை பேர் அறிவோம்? “சீனம் சென்றேனும் ஞானம் கல்” என்ற இஸ்லாமிய பழமொழி எத்தனை பேருக்குத் தெரியும்?

"ஒருவருக்கு அல்லாஹ் வழங்கிய செல்வத்தை அவர் நல்ல வழியில் செலவு செய்தல்; இன்னொருவருக்கு அல்லாஹ் அறிவு ஞானத்தை வழங்கி, அதற்கேற்ப அவர் தீர்ப்பு வழங்குபவராகவும் கற்றுக் கொடுப்பவராகவும் இருப்பது ஆகிய இரண்டு விஷயங்களைத் தவிர வேறு எதிலும் பேராசை கொள்ளக் கூடாது’ என்று இறைத்தூதர்(ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள்” என அப்துல்லாஹ் இப்னு மஸ்ஊத்(ரலி) அறிவித்தார். – புகாரி

உங்களில் சிறந்தவர் யாரெனில், கல்வியைக் கற்பவரும், அதனைப் பிறருக்குக் கற்றுக் கொடுப்பவருமே என்றார்கள். இன்னும் திர்மிதியில் அனஸ் (ரலி) அவர்கள் அறிவிக்கின்றதொரு நபிமொழியில், ‘யாரொருவர் கல்வியைக் கற்றுக் கொள்ளச் செல்கின்றாரோ, அத்தகையவர் திரும்பும் வரை அவர் அல்லாஹ்வின் பாதையில் (போரடக் கூடிய போராளியாக) இருக்கின்றார். ”அபூஹூரைரா (ரலி) அவர்கள் அறிவிக்கின்றார்கள்.

நபி (ஸல்) அவர்கள் பின்வருமாறு நவின்றுள்ளார்கள். (ஒரு மனிதன் மரணித்து விட்டால் அவனுடைய அனைத்துச் செயல்களும் துண்டிக்கப்பட்டு விடுகின்றன. ஆனால் மூன்று விஷயங்கள் மட்டுமே எஞ்சியிருக்கும் "1) நிலையான தான தர்மம் (ஸதகத்துல் ஜாரியா) 2) பயனளிக்கக் கூடிய அறிவு 3) தனக்காகப் பிரார்த்திக்கக் கூடிய சிறந்த பிள்ளை- ஆதாரம் : முஸ்லிம்.

 

 
 

  யூதர்களின் திட்டம் 



சுருக்கமாக சொல்வதென்றால், கல்வி என்பது அறியாமையை போக்கும் ஒரு கருவி. நம்மை ஏமாற்ற ஏமாற்றுகாரர்களுக்கு தேவை நம்மிடம் குடி கொண்டு இருக்கும் அறியாமை. மேற்கூறிய இந்த கல்வி அவசியமல்ல என்று ஒருவர் கூறினால் அவர் பேதை என்று பொருள் அல்லது உங்களை பேதையாக்க நினைக்கிறார் என்று பொருள். எனவே இன்றைய தொழிற்கல்வியுடன் சமய நெறி நூல்களையும் கற்போம், அவற்றை தேர்ந்தெடுப்பதில் சிரமம் இருந்தால் வாய்மை - யை வாசிக்க.